Bị đồn làm "gái ngành", Mon 2k liền đáp trả bất ngờ

Thương Đặng Thứ năm, ngày 09/01/2020 17:22 PM (GMT+7)
Mon 2k bức xúc vì tin đồn làm "gái ngành" và không ngại công khai mức thu nhập khủng.
Bình luận 0

Trên trang cá nhân, Mon 2k bày tỏ sự bức xúc khi liên tục nhận được những tin nhắn khiếm nhã, chửi bới của anti-fan. Theo đuổi phong cách sexy, gợi cảm, "hot girl thị phi" thường xuyên vướng tin đồn "đi khách", làm "gái ngành"... Phủ nhận tin đồn, Mon 2k mạnh miệng khẳng định: "Tôi chắc chắn một điều, cát-xê gặp tôi 1 phút phải hơn nhiều người".

Theo đó, Mon 2k công khai mức thu nhập khủng từ công việc làm MC quảng cáo, livestream bán hàng online. "Hot girl ngực khủng" đăng kèm những bức ảnh tin nhắn chuyển tiền của ngân hàng, công khai mức thu nhập vài chục triệu cho một buổi livestream chỉ kéo dài trong khoảng 1 giờ đồng hồ.

img

Mon 2k bức xúc đáp trả tin đồn đi khách.

"2 ngày kiếm ít cũng chục ngàn đô trong 1 giờ ngồi nói, mà không phải đi ra ngoài gặp ai cả (MC quảng cáo). 1 tháng kiếm nửa tỷ tôi còn thấy nó là điều bình thường. Đôi khi còn cảm thấy mình lười thức dậy chứ nói chi là đi khách. Tung tin đồn bậy bạ chỉ có thể là miệng đời. Không đăng thì ngày nào người ta cũng vào Facebook tôi nói bậy, còn đăng thì biết ngay thế nào cũng bị cả cái mạng xã hội này chửi tiếp" - Mon 2k bức xúc viết.

img

Mon 2k không ngại công khai mức thu nhập nửa tỷ/tháng.

Trước đó, Mon 2k cho biết, cô gặp không ít phiền toái khi theo đuổi hình ảnh gợi cảm, sexy. Cô nàng liên tục nhận được những tin nhắn quấy rối, gạ tình, ngã giá đi khách... "Tôi thường xuyên nhận được những tin nhắn gạ tình, gạ đi tiếp khách, đi tour với những con số rất cao, lên đến 15.000 USD, được tặng quần áo, túi xách hàng hiệu..." - Mon 2k chia sẻ.

Trước những lời đề nghị khiếm nhã, Mon 2k cho biết, cô từ chối thẳng thừng hoặc giữ im lặng. Nói về việc vướng tin đồn làm "gái ngành", đi khách vì cuộc sống sung túc, thoải mái mua sắm, check-in sang chảnh... Mon 2k cho hay: "Tôi theo đuổi hình ảnh gợi cảm nhưng không dễ dãi. Tôi là mẫu người phụ nữ độc lập, tiêu xài, mua sắm bằng tiền của mình tự kiếm được".

Ngân 98 lộ clip ”nóng”, Mon 2k liền tuyên bố điều gây sốc

Mon 2k bất ngờ tuyên bố không phải bạn bè hay thân thiết gì với Ngân 98 sau ồn ào lộ clip nóng.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem