Bị mạo danh bán son môi giá bèo, Hồ Ngọc Hà vạch mặt "kẻ lừa đảo suốt đời chao đảo"

P.N Thứ bảy, ngày 07/12/2019 15:05 PM (GMT+7)
Bị kẻ xấu “phá giá” sản phẩm, Hồ Ngọc Hà nhanh chóng cảnh báo, tránh tình trạng khán giả bị kẻ xấu lợi dụng.
Bình luận 0

img

Tin sao Việt ngày 6/12: Một tài khoản mạo danh là đơn vị bán mỹ phẩm thương hiệu của Hồ Ngọc Hà đã lừa một số khách hàng khiến họ vô cùng bức xúc. Trước tình trạng này, Hồ Ngọc Hà cảnh báo khán giả không mắc lừa những kẻ mạo danh, lừa đảo: “Những con người lừa đảo suốt đời cuộc đời sẽ chao đảo. Với son và mỹ phẩm của Hà rất uy tín. Vì vậy sẽ không có chuyện ai dám phá giá. Những người rao tin này đều là những kẻ lừa đảo thôi. Các bạn gái cẩn trọng nhé, đừng ham rẻ vì hàng của Hà đã vừa túi tiền rồi”.

img

Hoa hậu H’Hen Niê hạnh phúc khi nhận được tình cảm của người hâm mộ: “Niềm vui hiện giờ là luôn nhận tình cảm bự chà bá mọi người dành cho Hen”.

img

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh dọa “bỏ bùa” nếu không chịu yêu: “Nước trong nước chảy trong chùa. Không yêu em cũng bỏ bùa cho yêu”.

img

Hoa hậu Phương Khánh diện đồ đơn giản, trẻ trung, tạo dáng trước xế hộp: “Hành trang còn chỗ nào không? Trái tim ta đó, xin cầm mà đi”.

img

Trấn Thành selfie cùng Thu Minh với gương mặt hờn dỗi vì đói bụng. Anh giải thích: “Không phải mặt lạnh nha! Đây là mặt đói bụng!”.

img

Trương Quỳnh Anh than: “Trong tình yêu, đúng cũng được, sai cũng được, thật là được. Còn thời gian, sớm cũng được, muộn cũng được, chính xác là được. Mà em chưa thấy cái nào được”.

img

Chi Pu đội vương miện, diện váy bó sát màu đỏ nổi bật kèm một bông hoa hồng to trên ngực trái: “Đóa hoa hồng xinh tươi đêm qua là lá la”.

img

Sau cuộc hôn nhân đổ vỡ, diễn viên Huyền Lizzie nhận định hạnh phúc là lấy được một người có thể bao dung cả đời: “Một người đàn ông có tiền chưa hẳn sẽ nuôi bạn cả đời. Một người đàn ông đẹp trai cũng chưa chắc bạn đã giữ mãi được cả đời. Một người phụ nữ khi lấy chồng là lấy để sống chung chứ không phải khoe khoang. Bởi vậy hạnh phúc không hẳn là lấy được người đẹp trai hay giàu có mà lấy được một người có thể sống bao dung với bạn cả đời”.

img

Siêu mẫu Minh Triệu liệt kê về hoạt động muốn làm trong một ngày lười biếng: “Một ngày thời tiết đẹp lại làm Triệu hơi lười đây này, chỉ muốn thong thả làm tách cafe (sữa nhiều), đọc cuốn sách, xem bộ film cho hết ngày”.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem