Bị nghi ngờ "dao kéo', Quỳnh Anh Shyn bây giờ nhìn "không giống ai"

Mị Châu Thứ tư, ngày 26/10/2016 13:00 PM (GMT+7)
Khuôn mặt dài, sống mũi cao và cằm thon gọn của hot girl Quỳnh Anh Shyn khiến người hâm mộ ngỡ ngàng, người bảo cô giống Minh Hằng, người lại tưởng là Văn Mai Hương…
Bình luận 0

img

Người hâm mộ biết đến Quỳnh Anh Shyn (sinh năm 1996) tại Hà Nội với hình ảnh cô nàng dễ thương có gương mặt kẹo ngọt và nụ cười tỏa nắng, trong sáng.

img

img

Cô nàng ghi dấu sau bộ phim “Bộ ba sát thủ” và ngày càng sở hữu lượng fan “khủng” ngờ ngoại hình xinh lung linh và tài năng diễn xuất.

img

Thế nhưng thời gian gần đây, người hâm mộ nhận ra sự thay đổi về diện mạo của Quỳnh Anh Shyn khi đăng tải những hình ảnh trên trang facebook cá nhân.

img

Nhìn những hình ảnh mới của cô nàng với gương mặt có phần thon gọn, chiếc cằm dài hơn so với trước đây.

img

img

img

img

img

Dường như gương mặt kẹo ngọt khiến “vạn người mê” nay đã không còn, thay vào đó là là gương mặt nhìn không giống ai và có phần cứng đờ.

img

Không ít cuộc tranh luận “nho nhỏ” của người hâm mộ ngay sau khi những hình ảnh của thần tượng được đăng tải. Facebooker Anh Thư bày tỏ: “Hình ảnh này trông Quỳnh Anh Shyn giống Ngọc Trinh”.

img

Còn facebooker Minh Phương khẳng định, trông Quỳnh Anh Shyn giống nữ ca sĩ Văn Mai Hương hơn khi so sánh khuôn mặt của hai cô nàng này.

img

img

Fan đã đặt nghi vấn rằng Quỳnh Anh đã nhờ cậy phương pháp tiêm lifting botox để thu gọn hai bên cơ hàm, ngoài ra tiêm filler ở vùng cằm để sở hữu một chiếc cằm V-line. 

img

Hành trình "lột xác" gương mặt của Quỳnh Anh Shyn tuy có nét hiện đại nhưng phần nhiều khiến nhiều người hâm mộ tỏ ra tiếc nuối.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem