Bị Ninh Dương Lan Ngọc tố "yếu sinh lý", Anh Tú đáp trả bất ngờ

Anh Thư Thứ ba, ngày 30/07/2019 11:21 AM (GMT+7)
Ninh Dương Lan Ngọc mang chuyện nhạy cảm trêu chọc Anh Tú trên truyền hình.
Bình luận 0

img

Mới đây, tập 11 "Người bí ẩn" đã lên sóng với nhiều tiết mục hấp dẫn. Ngay từ phần mở đầu, các nghệ sỹ đã mang đến không khí vô cùng sôi nổi cho chương trình qua màn tung hứng hài hước. 

Theo đó, để giới thiệu sự xuất hiện của Việt Hương, Trường Giang đã tạo nên câu chuyện "viễn tưởng" lấy cảm hứng từ các thành viên của đội khách gồm Ninh Dương Lan Ngọc, Anh Tú và đạo diễn Nhất Trung. Tất cả họ đều trong ê-kíp phim Cua lại vợ bầu.

Cụ thể, Trường Giang giới thiệu: "Đây là những người tài năng đã tạo nên kỳ tích cho nền điện ảnh nước nhà với bộ phim doanh thu 200 tỷ".

img

Tiếp đó, ông xã Nhã Phương nói thêm, sắp tới sẽ có phần 2 của Cua lại vợ bầu với sự tham gia của nữ diễn viên Hollywood trong vai chính. "Cô diễn viên này nói với tôi sẽ không đóng Avenger nữa mà về Việt Nam đóng Cua lại vợ bầu".

img

Việt Hương mang bụng bầu bước ra sân khấu cùng Anh Tú.

Trường Giang vừa nói dứt lời thì Việt Hương vác bụng bầu bước ra sân khấu. Cô tiến đến đứng cạnh Anh Tú và gọi bằng "anh" đầy tình cảm. Việt Hương cho hay, Trấn Thành với Ninh Dương Lan Ngọc là một cặp, giúp Cua lại vợ bầu phần 1 đạt doanh thu 200 tỷ. Việt Hương rất mê xem phim đó, thậm chí xem tới 3 lần và phát hiện Anh Tú "cô đơn" - ở không trong phim. Chính vì thế cô quyết tâm phải chiếm đoạt anh ấy ở phần hai.

Việt Hương hài hước tuyên bố: "Lúc nãy em có xin đạo diễn rồi, mọi chi phí để em lo hết. Cái quan trọng nhất của Cua lại vợ bầu là vợ phải có bầu nên em cũng đang có bầu".

img

Nghe thấy vậy, Ninh Dương Lan Ngọc lập tức trêu chọc: "Nhưng Anh Tú bị yếu sinh lý mà, làm sao làm Việt Hương có bầu được?".

Trước tình huống bất ngờ, Việt Hương mau miệng hỏi lại Anh Tú: "Ủa, thế hóa ra Anh Tú bị yếu sinh lý thật hả?".  Thế nhưng Anh Tú không chịu lép vế, nhanh chóng lên tiếng đáp trả: "Trên phim là em bị yếu sinh lý thôi, còn ở ngoài em ngon lắm đó". Cùng lúc, Trấn Thành hùa theo châm chọc: "Ở ngoài Anh Tú cũng yếu sinh lý luôn mà".

Trước tình huống này, Việt Hương tỏ ý bênh Anh Tú: "Cái bầu tôi mang là của Anh Tú mà. Con tôi nó đang đạp nè, nó thấy cha nó mừng. Anh ơi quay phim liền đi cho em còn đẻ".

Trấn Thành thấy thế liền trêu Việt Hương: "Phần hai này khéo phải đổi thành Cua lại vợ lùn hay Cua lại vợ già thôi".

img

Do bị Việt Hương tỏ thái độ giành giữ khá kịch liệt nên Anh Tú tỏ ra sợ hãi và nói: "Em không chịu đâu. Trấn Thành cho em qua bên đó đứng với".

Việt Hương nghe thấy vậy liền giả bộ trách: "Giờ tính sao với cái bầu này? Anh Tú không làm gì thì sao tôi có bầu?".

Trường Giang lúc này mới chen vào hỏi: "Nếu cái bầu Việt Hương mang là của Anh Tú thì cho hỏi Anh Tú lúc đó bịt mắt mình lại hay bịt mặt Việt Hương lại". Anh Tú trả lời: "Em bịt cả hai".

Liên tiếp những câu trêu chọc trong vấn đề tế nhị được các nghệ sỹ vô tư đùa giỡn khiến khán giả truyền hình khá bất ngờ.

Màn tung hứng mở đầu tập 11 "Người bí ẩn"

”Gái quê” Ninh Dương Lan Ngọc ngày càng ”lột xác” nóng bỏng

Những hình ảnh diện bikini hay áo dây gợi cảm tung ra liên tiếp gần đây cho thấy nữ diễn viên “Cánh đồng bất tận“ Ninh...

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem