Bích Phương mặc gợi cảm, gây 'choáng' với hình ảnh lả lơi

Hoài Thu Chủ nhật, ngày 25/08/2019 10:28 AM (GMT+7)
Hình ảnh lẫn phong cách âm nhạc đầy táo bạo của Bích Phương trong ca khúc mới khiến nhiều khán giả bất ngờ.
Bình luận 0

Teaser MV "Đi đu đưa đi" vừa ra mắt của Nhã Phương

Sau nhiều tháng im ắng, tối 24/8, Bích Phương đã khiến cộng đồng mạng một phen xôn xao khi tung teaser ca khúc mới có cái tên lạ lẫm: “Đi đu đưa đi”. Đáng chú, ngay từ khi xuất hiện, giọng ca “Bùa yêu” đã khiến nhiều khán giả bất ngờ với hình ảnh diện trang phục hờ hững, xẻ sâu vòng 1 trước ống kính. Thậm chí, biểu cảm của Bích Phương cũng có phần lả lơi, mơ màng trong khung cảnh ướt át hữu tình, có nước, có hươu, có trăng đầy quyến rũ.

img

Hình ảnh của Bích Phương trong teaser ca khúc "Đi đu đưa đi".

img

Đây cũng là lần hiếm hoi khán giả nhìn thấy giọng ca Bùa yêu sexy, gợi cảm đến thế.

Xuyên suốt đoạn teaser, người đẹp vừa khoe vẻ gợi cảm, vừa thủ thỉ 4 câu thơ lục bát mang hàm ý “lả lơi”: “Đu đưa không phải là hư. Đu đưa để lắc lư cho hết buồn. Bây giờ không phải ngày xưa. Em sao phải ngại đu đưa với chàng. Rộn ràng như tuổi cập kê. Chàng rơi một nhịp để em bắt nào. Cây si cần tia nắng vào. Chàng si tình lại bảo cần tia em. Lên luôn.”

Bên cạnh phần lời và nhạc khá ấn tượng, hình ảnh táo bạo của Bích Phương trong lần trở lại này khiến nhiều người cho rằng cô đang nỗ lực lột xác để trở nên sexy, quyến rũ hơn trong mắt khán giả.

img

Từ lời bài hát cho tới hình ảnh của Bích Phương trong MV đều khiến người xem tò mò.

Chỉ sau vài giờ ra mắt, teaser “Đi đu đưa đi” của Bích Phương đã thu hút gần 300.000 lượt xem, cùng hàng trăm lượt bình luận từ khan giả.

“Âm nhạc của Phương ngày càng độc lạ và hay, hy vọng bài này sẽ trở thành hit lớn giống Bùa yêu”, “Lần đầu thấy Bích Phương gợi cảm và nổi loạn như vậy”,… nhiều khán giả bình luận.

Tuy nhiên, cũng có không ít ý kiến cho rằng việc đọc rap bằng thơ trong ca khúc mới của Bích Phương không phải là điều mới lạ, bởi trước đó đã có ca sĩ Bảo Hưng làm điều tương tự trong ca khúc “Bảo Hưng miền Tây – Dân ca DJ”.

img

"Đi đu đưa đi" đánh dấu sự trở lại của Bích Phương sau 10 tháng im ắng.

Dù vậy, nhiều khán giả vẫn đặt kỳ vọng vào “Đi đu đưa đi” của Bích Phương, nhất là khi cô nàng đã từng sở hữu trong tay khá nhiều bản hit triệu view, có nhiều nội dung đặc sắc được công chúng yêu thích như “Bùa yêu”, “Bao giờ lấy chồng”, “Gửi anh xa nhớ”, “Mình yêu nhau đi”,…

Dự kiến, MV “Đi đu đưa đi” của Bích Phương sẽ được phát hành vào lúc 20h, ngày 28/8 tới.

Bích Phương tậu xế hộp 4 tỷ, có sang chảnh hơn Đức Phúc, Mr. Đàm?

Đức Phúc mua xe 3 tỷ, Bích Phương chi hơn 4 tỷ mua xế, Mr Đàm tậu Cadillac 7 tỷ.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem