Bích Phương xúc động vì fan nhí tặng chiếc quạt "mát bay người"

Hà My Thứ sáu, ngày 22/06/2018 08:25 AM (GMT+7)
Tặng cho thần tượng chiếc quạt tự chế "mát bay người", cậu bé khiến Bích Phương xúc động.
Bình luận 0

Trong làng ca sỹ Việt Nam, có lẽ hiếm có cô gái nào lại "khác lạ" như Bích Phương. Liên tục tự "dìm hàng" mình trên facebook cá nhân bằng những bức ảnh tự làm mặt xấu. Cho tới những phát ngôn đúng "chất Bích Phương" với fan hâm mộ. Thế nhưng có lẽ bằng sự chân thật, không màu mè đó, nữ ca sĩ này lại chiếm được tình cảm của không chỉ fan của cô mà còn cả các fan trung lập.

img

Bích Phương là một trong những ca sĩ trẻ được nhiều người yêu thích.

Mới đây, trên trang facebook cá nhân, Bích Phương đã chia sẻ một món quà của fan nhỏ tuổi nhất FC của mình. Món quà là một chiếc quạt tự chế, kèm  theo thư tay chúc cô Bích Phương sẽ luôn mát mẻ cả mùa hè này với chiếc quạt đáng yêu kể trên.

Trong thư viết bằng nét chữ còn chưa "thạo tay", cậu bé viết: "Cháu chào cô, cháu là Bi, à nhầm cháu tên là Quý Đức. Cháu đã đi show ở Đông Anh và được chụp ảnh với cô. Cháu rất vui nên cháu làm một cái quạt tặng cô. Quạt này trông hơi xấu nhưng nó rất mát, nếu cô dùng pin thì nó chỉ mát bình thường, còn nếu cô dùng USB thì nó sẽ mát bay người. Khi nào cô sạc pin thì cô chỉ sạc 10 phút rồi rút ra. Chúc cô vui vẻ bên cái quạt.".

img

Bích Phương xúc động vì món quà của fan nhí.

Cuối thư cậu bé còn không quên xin thần tượng hãy kết bạn facebook của mình. Trả lời lại món quà "chất muốn ngất" của fan nhí này, Bích Phương chia sẻ: "Món quà dễ thương siêu cấp vô địch của cháu fan bé nhất FC. Mùa hè đến chế tạo cho cô Phương hẳn 1 cái quạt con cóc rất chi là mát, nhưng cái cốc có cái dây cô Phương chưa biết sử dụng như nào vào mục đích gì. Hôm nay nóng quá mấy đứa đứng dưới chen chúc mồ hôi mồ kê hò hét toáng hết cả phố lên thương quá nhưng mà vui yêu nhau lắm nhá, yêu 1 tình yêu to đùng".

Nhiều fan hâm mộ nhận định đây là một món quà đáng yêu, dễ thương và gần gũi nhất mà họ biết từ trước tới giờ do fan tặng cho thần tượng.

imgimgimg
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem