Biệt thự triệu đô của Nhật Kim Anh bị trộm đột nhập, phá nát két sắt lấy tài sản 5 tỷ

Phan Trai Úc Thứ ba, ngày 16/07/2019 15:09 PM (GMT+7)
Nữ nghệ sĩ phải hủy nhiều show diễn và lịch làm việc để trình báo vụ trộm cho cơ quan chức năng.
Bình luận 0

Cách đây vài phút, ca sĩ Nhật Kim Anh lên tiếng xác nhận chị là nạn nhân của vụ trộm đột nhập vào nhà cách đây 2 ngày ở huyện Bình Chánh, TP.HCM. Theo đó, vụ trộm xảy ra tại biệt thự triệu đô mà nữ ca sĩ hoàn thành xây dựng cách đây không lâu. Kẻ trộm đã phá nát két sắt, lấy nhiều tài sản có giá trị gồm vàng, nhẫn, kim cương, trị giá khoảng 5 tỷ đồng.

"Rất xin lỗi các bầu show vì vừa qua tôi phải hủy hàng loạt các công việc để lo vụ trộm đột nhập vào nhà. Tôi phải làm việc với cơ quan chức năng", Nhật Kim Anh chia sẻ. 

img

Công an có mặt tại nhà Nhật Kim Anh để điều tra vụ trộm

img

Chiếc két sắt bị kẻ trộm phá nát, lấy đi nhiều tài sản giá trị

Hiện diễn viên sinh năm 1985 hi vọng công an sẽ sớm tìm ra thủ phạm. Trên trang cá nhân, Nhật Kim Anh tỏ ra bức xúc trước sự táo bạo của kẻ trộm. "Từ đầu năm đến giờ sao có thể xui đến như vậy? Cả chục năm tích góp của tôi" - cô than thở.

Hồi tháng 3, Nhật Kim Anh tổ chức tiệc tân gia căn biệt thự ở Bình Chánh, TP.HCM hoành tráng như đám cưới. Nhà mới của nữ diễn viên rộng hơn 200 m2. Cô cho biết ngôi nhà sang trọng, trị giá triệu USD là thành quả của nhiều năm làm việc cật lực.

img

img

Bên trong biệt thự triệu đô của Nhật Kim Anh

Không chỉ chú trọng đến phần không gian chính bên trong ngôi nhà, thiết kế sân vườn bao quanh ngôi biệt thự cũng được nữ ca sĩ dành nhiều thời gian lên ý tưởng. Từ hồ cá Koi đến vườn cây đều được nhận xét như "đang sống ở Nhật Bản giữa Sài Gòn".

Nhật Kim Anh tên thật là Đỗ Thị Kim Huê, quê Thanh Hóa. Năm 1992, gia đình Nhật Kim Anh chuyển từ Thanh Hóa vào Vũng Tàu để làm ăn nhưng trên đường đi bị bọn hung đồ cướp sạch tài sản. Một năm sau cha cô mất. Năm 13 tuổi Nhật Kim Anh chuyển lên TP.HCM làm người giúp việc và được giáo viên thanh nhạc Đỗ Anh đào tạo âm nhạc từ đó, năm 16 tuổi cô đã có thể bắt đầu đi hát tại những tụ điểm giải trí.

Ngoài ca hát, Nhật Kim Anh cũng ghi dấu ấn qua hàng chục vai diễn phim truyền hình như Oan trái tình đời, 39 độ yêu, Một cơn mê, Những chiếc lá thời gian, Nữ bác sĩ… Giải thưởng "Nữ diễn viên xuất sắc" tại Liên hoan phim Quốc tế Việt Nam lần thứ nhất cho vai Cầm trong phim Long thành cầm giả ca (2010) là cột mốc khởi sắc trong sự nghiệp của diễn viên gốc Thanh Hóa.

Sau các vai trò trong nghệ thuật, Nhật Kim Anh lấn sân sang kinh doanh và đạt được những thành tựu nhất định.

Nhật Kim Anh khiến các sao nữ phải ”né vội” khi dự sự kiện

Với vẻ đẹp nổi bật và vóc dáng sex,y Nhật Kim Anh khiến các sao nữ khác bị lu mờ nếu lỡ đứng chung một khuôn hình.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem