"Bỏng mắt" ngắm tân Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2018 mặc bikini bốc lửa

Hà Linh Thứ sáu, ngày 26/10/2018 09:10 AM (GMT+7)
Sở hữu chiều cao 1m75 cùng số đo 3 vòng nóng bỏng, tân Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2018 tự tin diện bikini khoe hình thể săn chắc hút mọi ánh nhìn.
Bình luận 0

img

Người đẹp đến từ Paraguay - Clara Sosa đã xuất sắc vượt qua dàn đối thủ đến từ các quốc gia trên thế giới giành ngôi vị cao nhất cuộc thi Miss Grand International 2018. Trong khoảnh khắc được xướng tên đăng quang, Clara Sosa gặp sự cố ngất xỉu trên sân khấu trong sự ngỡ ngàng của Á hậu 1 người Ấn Độ, ban tổ chức và khán giả theo dõi trực tiếp cuộc thi.

img

Tuy nhiên, vẻ đẹp của tân Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2018 là điều không thể phủ nhận với ban tổ chức và khán giả theo dõi cuộc thi ngay từ những ngày đầu.

img

img

Trên Instagram cá nhân, Clara Sosa thường xuyên chia sẻ những hình ảnh gợi cảm.

img

Người đẹp sinh năm 1993 vốn là người mẫu tại công ty ON Management Modeling Agency, đồng thời là đầu bếp chuyên nghiệp và là host của chương trình truyền hình trên mạng truyền hình kỹ thuật số Paraguay.

img

Sở hữu gương mặt đẹp như nữ thần Hy Lạp, tân Hoa hậu Hòa bình thu hút sự chú ý nhờ thân hình săn chắc không kém cạnh gì vận động viên thể hình.

img

img

img

img

img

img

img

Clara Sosa tự tin tạo dáng khiến người đối diện khó có thể rời mắt.

img

Ngoài vương miện Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2018, người đẹp đến từ Paraguay thắng 2 giải trang phục Best Silhouette, Best Allegorical Costume.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem