BTC AAA 2019 chỉ cho dàn sao Hàn ăn bánh mì chống đói?

Châu Anh Thứ năm, ngày 28/11/2019 12:10 PM (GMT+7)
Bức xúc về việc ban tổ chức AAA 2019 thiếu chuyên nghiệp, không đảm bảo an toàn cho nghệ sĩ chưa kịp lắng xuống, việc tiếp đón dàn sao Hàn không chu đáo như “đổ thêm dầu vào lửa”, khiến dân mạng càng thêm phẫn nộ.
Bình luận 0

Hai ngày trước, lễ trao giải Asia Artist Awards - AAA 2019 đã diễn ra tại sân vận động Mỹ Đình (Hà Nội). Sự kiện không chỉ có sự tham gia của sao Việt mà còn có mặt của hàng loạt ngôi sao Hàn Quốc đình đám như: Park Min Young, Ji Chang Wook, Lee Kwang Soo, Super Junior…

AAA là một sự kiện nổi tiếng nhưng năm nay vướng nhiều tranh cãi. Ngay sau khi chương trình kết thúc, khán giả lập tức chê bai sự thiếu chuyên nghiệp của ban tổ chức từ giá vé, hình ảnh, khâu tổ chức… đến công tác an ninh.

img

Tối 27/11, một fan Kpop đã đăng tải lên diễn đàn hình ảnh bữa ăn thô sơ mà ban tổ chức AAA 2019 chuẩn bị cho các nghệ sĩ Hàn Quốc trước khi chương trình bắt đầu. Người này cho rằng ngôi sao Hàn Quốc đến Việt Nam không chỉ tham gia chương trình và nhận giải mà còn góp phần không nhỏ vào việc quảng bá du lịch cho đất nước hình chữ S, nhưng phía ban tổ chức lại có thái độ đón tiếp không chu đáo.

Khán giả này bức xúc: “Đồ ăn của các idol Hàn tại AAA sau khi phải chờ đợi. Idol Hàn sang Việt Nam biểu diễn, góp phần không nhỏ giúp rất nhiều fan quốc tế biết tới đất nước hình chữ S này. Họ uống café, đi dạo hồ Gươm, chụp ảnh đăng lên mạng xã hội có hàng triệu lượt theo dõi. Đây là cách quảng bá cho đất nước vô cùng tốt mà có bỏ ra hàng trăm triệu để chiếu trên CNN còn chưa chắc hiệu quả bằng. Thế nhưng, đây là cách ban tổ chức đối xử với nghệ sĩ. Phải chờ đến 6h vẫn chưa được ăn và cuối cùng phải ăn tạm bánh mì như trong ảnh. Bỏ qua cách tổ chức còn thiếu chuyên nghiệp, nhưng đến bữa ăn cũng không thể lo nổi cho các nghệ sĩ?”.

img

img

Cộng đồng fan Kpop truyền tay nhau thông tin do phiên dịch viên của nhóm nhạc GOT7 tiết lộ. Người phiên dịch này cho biết dàn sao Hàn sau khi xuống sân bay về khách sạn phải chờ đợi khá lâu. Đên 18h cùng ngày vẫn chưa có đồ ăn. Để chống đói, họ phải ăn tạm những chiếc bánh mì như trong bức ảnh.

Bức xúc về việc ban tổ chức AAA 2019 thiếu chuyên nghiệp, không tôn trọng khán giả và không đảm bảo an toàn cho nghệ sĩ chưa kịp lắng xuống, việc tiếp đón dàn sao Hàn không chu đáo như “đổ thêm dầu vào lửa”, khiến dân mạng càng thêm phẫn nộ. Hiện tại, đơn vị tổ chức AAA 2019 tại Việt Nam đang tố ê-kip Hàn Quốc không có thái độ tôn trọng khiến mọi việc đang bị đẩy đi quá xa.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem