"Cá sấu chúa" Quỳnh Nga tái xuất với phong cách trẻ trung, gợi cảm

Huy Hoàng Thứ sáu, ngày 06/10/2017 13:56 PM (GMT+7)
Với áo croptop và quần sooc khoe eo thon cùng làn da trắng nõn nà, Quỳnh Nga gây bất ngờ khi xuất hiện tại một sự kiện ở Hà Nội. Trông cô vẫn trẻ trung, xinh đẹp kể từ sau khi lấy chồng.
Bình luận 0

img

Quỳnh Nga tái xuất vẫn rất trẻ trung xinh đẹp như ngày nào. Ảnh: Hoàn Nhu - Minh Tâm HD

Tại sự kiện khai trương quán trà của ca sĩ Vũ Hà Anh và nhà truyền thông Quang Minh, cá sấu chúa Quỳnh Nga đã gây được sự chú ý bởi phong cách ăn mặc gợi cảm với tông đen. Đây là lần tái xuất khá hiếm hoi của Quỳnh Nga kể từ khi lấy chồng. Dường như cô đã lui về ở ẩn để chăm lo cho tổ ấm của mình với cựu nam người mẫu Doãn Tuấn.

img

Chia sẻ về điều này, Quỳnh Nga cho biết, thời điểm này cô muốn giành nhiều thời gian cho gia đình nên lui về ở ẩn. Tuy nhiên những sự kiện của bạn bè tổ chức cô vẫn xuất hiện để chúc mừng họ.

img

img

img

Cũng tại buổi khai trương còn có sự tham gia của nhiều nghệ sĩ như Hạnh Sino, Dương Hoàng Yến, Hà Hoài Thu, Ngọc Khuê, đạo diễn Việt Tú, Vũ Hạnh Nguyên, Vũ Duy Khánh, Quỳnh Nga, MC Phí Linh, NSND Trần Nhượng, stylist Hoàng Ku...

img

Vũ Hà Anh và Dương Hoàng Yến

img

img

Ca sĩ Hoàng Rob

img

Ca sĩ Ngọc Khuê

img

Đạo diễn Việt Tú

Đến chúc mừng Vũ Hà Anh và Quang Minh là những người bạn thân thiết trong nghề của cả hai. Trước công việc kinh doanh mới của cặp đôi bạn thân này, nhiều nghệ sĩ đã đến chia vui trong ngày khai trương.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem