Ca sĩ Vũ Hà lần đầu tiết lộ bà xã hơn 8 tuổi từng 3 lần bị hư thai

Phan Trai Úc Thứ hai, ngày 21/01/2019 14:55 PM (GMT+7)
Do tuổi cao, vợ Vũ Hà không may bị 3 lần hư thai và không thể có con.
Bình luận 0

Video Vũ Hà chia sẻ việc bà xã bị hư thai.

Năm 2014, ca sĩ Vũ Hà gây xôn xao dư luận khi công khai bà xã hơn 8 tuổi Huyền Vân, âm thầm bên anh suốt hơn 20 năm.

Hoạt động nghệ thuật hơn 20 năm, giọng ca "Vũ Điệu Umsilabum” vướng nhiều ồn ào về giới tính. Theo Vũ Hà, anh không bận tâm những gì dư luận bàn tán. 

“Nhiều lời đồn đến với tôi, song tôi nghĩ nên sống cho bản thân và gia đình. Người phụ nữ tôi yêu và chung sống cùng tôi thấu hiểu là đủ", anh nói.

img

Ảnh cưới của Vũ Hà và vợ hơn 8 tuổi.

Mới đây, Vũ Hà tham gia đồng hành cùng chiến dịch mang tên “Bố mẹ ơi, đừng bỏ con”. Nam ca sĩ cho biết, việc phá thai là một tội ác và cần có một chế tài xử phạt răn đe, nhằm ngăn chặn những sinh linh bé bỏng bị tước đi quyền được sống.

Trong chương trình, Vũ Hà cũng gây bất ngờ khi lần đầu công khai việc bà xã của anh bị hư thai đến 3 lần và không thể sinh con được. 

Vũ Hà kể, khi kết hôn, vợ anh đã 36 tuổi. Một năm sau, chị mang thai con đầu lòng nhưng đến tháng thứ 2 thì thai bị hư. Sang lần 2 mang thai, bà xã Vũ Hà cũng gặp trường hợp tương tự do quá lớn tuổi, thai khó đậu.

Đến lần thứ 3 vợ có tin vui thì cũng là niềm hi vọng cuối cùng của nam ca sĩ. Lần này, dù thai đậu lâu hơn nhưng khi đi khám bác sĩ thì phát hiện thai ngoài tử cung.

img

Vũ Hà xúc động chia sẻ về việc 3 lần mất con.

“Tôi vui và hạnh phúc tột cùng khi nghe tin vợ có thai. Song mọi người có biết cảm giác kinh khủng thế nào khi nghe tin thai ngoài tử cung và bắt buộc phải phá, cắt luôn buồng trứng, chứ không sẽ nguy hiểm tính mạng người mẹ? Tội nhất là người phụ nữ, họ luôn ước ao được sinh con, đặc biệt là người lớn tuổi”, Vũ Hà xúc động chia sẻ.

Khi sự việc xảy ra, Vũ Hà cho biết vợ anh là người khóc nhiều nhất. Chứng kiến điều đó anh rất đau lòng nhưng bản thân không thể khóc theo, vì không giải quyết được gì, còn làm cho sự việc thêm xấu đi. Vì vậy, nam ca sĩ đã động viên vợ rằng: “Có thể hai đứa mình không có duyên có con thì ở vậy cũng vui. Chứ có con là nợ, chưa chắc có con là hạnh phúc. Thôi mình xin đứa cháu về nuôi”.

Đến nay người cháu Vũ Hà nhận nuôi đã đã 25 tuổi và được vợ chồng nam ca sĩ xem như con ruột.

img

Sau những biến cố, nam ca sĩ đã lạc quan vượt qua.

Chênh lệch nhau 8 tuổi, khi quyết định đến với nhau, Vũ Hà và Huyền Vân từng gặp sự phản đối liệt từ gia đình 2 bên. Theo đó, cách đây mấy chục năm, chuyện trai gái cách xa tuổi mà yêu nhau là điều khó được chấp thuận. Tuy nhiên, theo quan điểm của chàng trai 26 tuổi khi ấy, tình cảm không phải tự nhiên mà đến nên anh không thể bỏ lỡ cơ hội.

"Tôi không công khai vợ ngay lúc đó vì còn công việc. Bạn bè biết chuyện hay chọc tôi, một hai lần còn cười cho qua chứ nói mãi thành ra tôi rất bực. Tôi nghĩ ai không đồng quan điểm với mình thì tôi nghỉ chơi. Bởi chính bạn bè thân thiết không thấu hiểu, đồng cảm thì còn trách gì đến những nhìn nhận của xã hội. Tôi chỉ không công khai với công chúng chứ người thân đều biết chuyện" - Vũ Hà chia sẻ.

Năm 2014, Vũ Hà cảm thấy chán nản và muốn ngưng đi hát nên anh quyết định công khai chuyện gia đình để bà xã có một danh phận chính thống. Song dường như Tổ nghiệp chưa cho phép anh dừng lại, nam ca sĩ khẳng định không hề muốn đứa chuyện tình cảm ra để đánh bóng tên tuổi.

img

img

Vợ Vũ Hà hiếm khi xuất hiện trước công chúng.

Vì đã lớn tuổi, vợ Vũ Hà hiện chỉ làm công việc nội trợ ở nhà. Mỗi ngày, cả hai sẽ cùng quây quần ăn cơm trưa. Chiều nếu có việc riêng, cả hai sẽ tự đi ra ngoài. "Tôi và bà xã có một thoả thuận ngầm rằng bạn bè ai nấy chơi, trừ khi bạn thân có sinh nhật thì cả hai sẽ xuất hiện chung. Tôi thấy như vậy mối quan hệ sẽ rất bền và văn minh".

Vốn là người vui tính và hay pha trò nên trong cuộc sống gia đình, Vũ Hà và bà xã chưa bao giờ lớn tiếng với nhau. "Nếu có thì chỉ giận khoảng 5 phút là cùng. Lúc đó, tôi là người chủ động làm hoà dù bản thân có đúng hay sai. Trong nhà có hai vợ chồng mà giận hờn, không khí căng thẳng nữa thì chán lắm" - anh nói.

Vũ Hà cho biết hiện anh là kinh tế chính trong gia đình. Thu nhập từ công việc ca hát đủ trang trải cuộc sống của hai vợ chồng. Lâu lâu cặp đôi dành gian đi du lịch để hâm nóng tình cảm.

Trương Nam Thành tổ chức lễ cưới với nữ đại gia hơn tuổi?

Trương Nam Thành không quan tâm đến chuyện bạn gái có con riêng, gây ồn ào dư luận.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem