3 sao nữ gốc Việt nổi tiếng với những cảnh phim nóng bỏng

Minh Phương (Tổng hợp) Thứ bảy, ngày 25/01/2020 08:15 AM (GMT+7)
Chung Lệ Đề, Maggie Q và Lana Condor là ba người đẹp gốc Việt diễn cảnh nóng bạo nhất.
Bình luận 0

3 sao nu goc viet noi tieng voi nhung canh phim nong bong hinh anh 1

Chung Lệ Đề được mệnh danh là "quả bom sex gốc Việt" nổi tiếng trong làng giải trí Trung Quốc nhờ những thước phim nóng táo bạo đầy nghệ thuật. Người đẹp sinh năm 1970 có cha là người Việt gốc Hoa, mẹ là người Việt. Cô là một trong số ít những nữ diễn viên gốc Việt thành danh ở nước ngoài. Trải qua hai cuộc hôn nhân đổ vỡ với ba đứa con riêng, Chung Lệ Đề đã tìm được bến đỗ bên người chồng thứ ba kém 12 tuổi là Trương Luân Thạc.

3 sao nu goc viet noi tieng voi nhung canh phim nong bong hinh anh 2

Bên cạnh cuộc sống đời tư, sự nghiệp của Chung Lệ Đề cũng được nhiều người quan tâm. Cô được coi là nữ thần gợi cảm  trong làng giải trí Hong Kong nhờ những thước phim 18+ nóng bỏng. Ấn tượng nhất phải kể tới bộ phim hợp tác với Thái Lan, "Jan Dara" (Mẹ kế) năm 2001.

3 sao nu goc viet noi tieng voi nhung canh phim nong bong hinh anh 3

Trong "Jan Dara", Chung Lệ Đề vào vai người mẹ kế xinh đẹp tìm mọi cách để quyến rũ cậu con trai mới lớn của chồng. Phim có nhiều cảnh khỏa thân táo bạo của mỹ nhân gốc Việt.

3 sao nu goc viet noi tieng voi nhung canh phim nong bong hinh anh 4

Vì nội dung phim tiêu cực, Jan Dara của Chung Lệ Đề bị chỉ trích nhiều ở Thái Lan thậm chí phim suýt bị cấm chiếu tại xứ sở chùa Vàng. Ngược lại, khả năng diễn xuất của mỹ nữ 7X lại được đánh giá cao đặc biệt là những cảnh khỏa thân trên màn ảnh.

3 sao nu goc viet noi tieng voi nhung canh phim nong bong hinh anh 5

Biệt danh "quả bom sex" châu Á được dành tặng cho Chung Lệ Đề, đồng thời cô cũng là cái tên được báo giới săn đón nhiều nhất thời điểm đó.

3 sao nu goc viet noi tieng voi nhung canh phim nong bong hinh anh 6

Cảnh Chung Lệ Đề cởi áo khoe nội y trong "Aces Go Places (1997)" cũng để lại nhiều ấn tượng cho khán giả.

3 sao nu goc viet noi tieng voi nhung canh phim nong bong hinh anh 7

Bộ phim "Samsara" do nữ diễn viên đóng chính khiến nhiều người sốc vì cảnh nóng còn táo bạo hơn cả "Mẹ kế". Trong phim, Chung Lệ Đề hóa thân thành cô thôn nữ xinh đẹp Pema - người khiến chàng trai trẻ Tashin (Shawn Ku đóng) từ bỏ nhiều năm tu đạo để xây dựng gia đình.

3 sao nu goc viet noi tieng voi nhung canh phim nong bong hinh anh 8

Năm 2013, mỹ nhân 2 đời chồng nhận lời tham gia bộ phim kinh dị "Sự thật rợn người" (The Incredible Truth) cùng "siêu vòng 1" Liễu Nham. Phim có nhiều cảnh quay nóng bỏng, khoe thân của hai nữ diễn viên chính.

3 sao nu goc viet noi tieng voi nhung canh phim nong bong hinh anh 9

Maggie Q (Lý Mỹ Kỳ) là nữ diễn viên nổi tiếng ở Hollywood và Hong Kong với hình tượng "đả nữ" nóng bỏng. Cô đào sinh năm 1979 có cha mang hai dòng máu Ai-len và Ba Lan, mẹ là người Việt Nam.

3 sao nu goc viet noi tieng voi nhung canh phim nong bong hinh anh 10

Đóng phim từ năm 1998 tới nay, Maggie Q có chục bộ phim để đời. Cô cũng ngại diễn nhiều cảnh nóng táo bạo. Bộ phim ấn tượng nhất của mỹ nhân gốc Việt là "Naked weapon" (Vũ khí khêu gợi" năm 2002 sau vai diễn cô gái trên xe hơi trong "Giờ cao điểm 2".

3 sao nu goc viet noi tieng voi nhung canh phim nong bong hinh anh 11

Trong phim, Maggie Q thủ vai Charlene Ching - một trong số những cô bé bị bắt cóc để đào tạo thành sát thủ chuyên nghiệp dưới trướng của Madam M. Trong một lần tình cờ, Charlene nảy sinh tình cảm với Jack (Ngô Ngạn Tổ) - một điệp viên. Khi tình nghĩa trở nên sâu nặng hơn cũng là lúc Charlene và cô bạn Katherine phải kết thúc hợp đồng với Madam M bằng một phi vụ cuối cùng.

3 sao nu goc viet noi tieng voi nhung canh phim nong bong hinh anh 12

Đây là bộ phim điện ảnh đầu tiên mà Maggie đóng vừa có cảnh nóng vừa có cảnh hành động. Diễn xuất tự nhiên cộng với nhan sắc xinh đẹp cùng khả năng "đánh đấm" ấn tượng giúp cô trở thành nữ diễn viên nổi tiếng ở Hong Kong và Hollywood.

3 sao nu goc viet noi tieng voi nhung canh phim nong bong hinh anh 13

Sau "Vũ khí khêu gợi", Maggie Q còn góp mặt trong nhiều bộ phim khác như "Nhiệm vụ bất khả thi 3", "Đương đầu với thử thách", "Dị biệt", "Mãnh long đặc cảnh"... Ngoài ra, mỹ nhân gốc Việt còn có cảnh nóng đồng tính với nữ diễn viên Uma Thurman trong "The Con Is On".

3 sao nu goc viet noi tieng voi nhung canh phim nong bong hinh anh 14

Sự tương tác ăn ý của hai "đả nữ" Hollywood khiến nhiều khán giả thích thú.

3 sao nu goc viet noi tieng voi nhung canh phim nong bong hinh anh 15

Bộ phim giúp hình ảnh Maggie Q nổi đình đám ở Mỹ là "Nikita". Đây là lần thứ hai cô đảm nhận dạng vai nữ sát thủ xinh đẹp, thông minh, giỏi "đánh đấm".

3 sao nu goc viet noi tieng voi nhung canh phim nong bong hinh anh 16

Trong phim, kiều nữ gốc Việt có nhiều cảnh giường chiếu với đồng nghiệp.

3 sao nu goc viet noi tieng voi nhung canh phim nong bong hinh anh 17

Đây là loạt phim truyền hình ấn tượng nhất trong sự nghiệp của Maggie Q.

3 sao nu goc viet noi tieng voi nhung canh phim nong bong hinh anh 18

Lana Condor (tên thật là Trần Đồng Lan) sinh ra ở Cần Thơ và được một gia đình tại Mỹ nhận nuôi năm 1997. Cô gây chú ý khi xuất hiện trong phim được đầu tư 170 triệu USD có tên "Alita: Battle Angel" của đạo diễn James Cameron.

3 sao nu goc viet noi tieng voi nhung canh phim nong bong hinh anh 19

Drama dành cho tuổi teen "To All the Boys I've Loved Before's" do người đẹp gốc Việt đóng chính cũng gây được chú ý không kém với cảnh tắm chung nóng bỏng của cô với nam diễn viên Noah Centineo.

3 sao nu goc viet noi tieng voi nhung canh phim nong bong hinh anh 20

Hậu trường cảnh quay của cặp đôi. Vì sự hợp tác quá ăn ý, nhiều fan còn tích cực "đẩy thuyền" mong Lana Condor và Noah Centineo thành một cặp ngoài đời.

3 sao nu goc viet noi tieng voi nhung canh phim nong bong hinh anh 21

Hiện tại, mỹ nữ gốc Việt đang hẹn hò với nam diễn viên Anthony De La Torre.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem