Cao Ngân thoát cảnh gầy trơ xương, trở lại quyến rũ ngoạn mục

Thảo Nguyên (tổng hợp) Thứ ba, ngày 24/10/2017 12:40 PM (GMT+7)
Sau vài tháng kể từ ngày xuất hiện tại đêm chung kết cuộc thi Nextop Model 2017, Cao Ngân giờ khác đến thế này đây.
Bình luận 0

Trong đêm chung kết Next Top Model 2017, hình ảnh Cao Ngân gầy trơ xương đã trở thành đề tài bàn tán trên khắp các trang mạng xã hội. Những lời chê bai, miệt thị của dư luận về vóc dáng ‘cò hương’, thiếu sức sống khiến cô bị tổn thương nặng nề. 

img

Tuy nhiên ngay sau đó, Cao  Ngân đã chia sẻ lý khiến cô bị sụt cân bởi ảnh hưởng từ một tai nạn cách đây 2 năm. Cô bị cướp, ngã xuống đường khiến cơ thể có nhiều thương tích, trong đó phổi bị dập. Điều này làm cơ thể cô khó hấp thụ thức ăn rất nhiều khán giả đã cảm thông và giành tình cảm yêu quý cô hơn trước, đồng thời trách ban tổ chức, nhà sản xuất quá ác khi vẫn để cô lên sóng và sải bước trong đêm chung kết.

img

Cũng kể từ sau đêm chung kết Nextop Model 2017, Cao Ngân đã quyết tâm thực hiện chế độ tăng cân, sinh năm 1992 dường như đã lấy lại vóc dáng khỏe khoắn cũng thân hình cân đối, vẻ ngoài rất rạng rỡ. Cao Ngân chia sẻ rằng bản thân đã lên cân, đỡ gầy hơn trước và cô gắng sẽ tăng cân thêm nữa để không phụ lòng mong mỏi của những người yêu mến.

img

Ca sĩ Khổng Tú Quỳnh cùng những người bạn chụp ảnh chung với Cao Ngân

Cô cũng khá đắt show trình diễn thời trang. Bằng chứng một tuần sau ồn ào, Cao Ngân đã nhận lời trở lại sàn diễn trong show “Đấu trường phong cách”…

img

Cao Ngân tự tin sải bước trong các show thời trang. Thời gian gần đây, Cao Ngân xuất hiện khá nhiều tại các chương trình thời trang lớn nhỏ.

Hay như gần đây cô xuất hiện tại một sự kiện thời trang và gây bất ngờ cho khán giả, người mẫu sinh năm 1992 tự tin sải bước trên sàn catwalk, thần sắc cũng như thân hình cô trông mập mạp hơn trước khá nhiều. Nhiều khán giả còn ngỡ ngàng không nhận ra cô.

img

Thân hình không còn gầy gò, trơ xương, thay vào đó là một Cao Ngân đầy đặn và rất tự tin.

img

Cao Ngân lấy lại vóc dáng khỏe khoắn sau thời gian dài về quê tĩnh dưỡng, bồi bổ sức khỏe.


 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem