Chân dung người đàn ông Tóc Tiên dọn đến sống chung khi mâu thuẫn với mẹ

Anh Thư Thứ bảy, ngày 21/09/2019 08:25 AM (GMT+7)
Lúc đó, người đàn ông này không ưa Tóc Tiên nhưng thấy cô xung đột với gia đình nên đã thương và cho cô ở nhờ.
Bình luận 0

img

Khác hẳn gu thời trang phóng khoáng hay phong cách biểu diễn táo bạo, Tóc Tiên lại khá kín tiếng với chuyện riêng tư. Từ trước đến nây, cô gần như không trả lời các câu hỏi về gia đình hay yêu đương với báo giới. Tuy nhiên mới đây khi tham gia talkshow "1 tiếng kể hết", nữ ca sỹ lần đầu hé lộ những góc khuất phía sau sự nổi tiếng. Đáng chú ý, Tóc Tiên tâm sự rằng cô là thần tượng của giới trẻ nhưng lại thất bại trước một người. Người đó chính là mẹ ruột của Tóc Tiên.

Vì mâu thuẫn trong hướng đi sự nghiệp trong suốt thời gian dài, mối quan hệ giữa Tóc Tiên và mẹ trở nên căng thẳng trong suốt 6 năm. "Mâu thuẫn giữa tôi và mẹ nặng hơn mâu thuẫn mẹ con bình thường rất nhiều, tới mức tôi phải chui vào tủ quần áo khóc vì không chịu được lời nói của mẹ. Lúc đó, tôi trầm cảm, cứ trốn trong tủ khóc, rồi dừng xe ngồi giữa vệ đường khóc. Tôi cảm thấy bế tắc, không biết phải làm sao", cô tâm sự.

Cuối cùng, năm 2012, nữ ca sỹ quyết định phải dọn ra ở riêng sống. Quyết định này của cô được thực hiện sau 3 năm đấu tranh tinh thần và trải qua vô vàn xung đột. Tóc Tiên tâm sự, thời điểm ra ngoài sống, cô rất lo lắng vì không biết xài tiền, không biết phải ăn uống sao, ở thế nào.

img

May mắn là khi ấy Tóc Tiên được bạn thân - ca sỹ Mai Tiến Dũng cưu mang khiến cô mang ơn anh Tóc Tiên cho hay, Mai Tiến Dũng vốn không ưa nữ ca sỹ nhưng khi thấy bạn xung đột với gia đình nên đã thương và cho ở nhờ trong thời gian cô du học tại Mỹ.

img

Mai Tiến Dũng tên thật là Mai Đặng Tiến Dũng, sinh năm 1988. Vì sang Mỹ khi mới 11 tuổi nên anh từng gặp cú sốc văn hóa. Đến năm học cấp 2, Mai Tiến Dũng là người châu Á duy nhất trong trường và luôn cảm thấy sợ hãi vì không giỏi tiếng, ngoài môn toán thì các môn còn lại đều kém so với các bạn. Tuy nhiên bằng nỗ lực của bản thân, Mai Tiến Dũng đã tốt nghiệp Đại học chuyên ngành truyền thông ở Mỹ. 

img

Với khán giả Việt Nam, Mai Tiến Dũng được nhớ tới khi tham gia  chương trình The Remix 2017. Trước đó, anh chưa từng trình diễn trên sân khấu nước nhà nhưng lại là gương mặt quen thuộc của Thúy Nga Paris By Night.

img

Mai Tiến Dũng trở thành thành viên của trung tâm này cách đây gần 10 năm sau khi giành giải nhì "Khán giả bình chọn" trong cuộc thi tìm kiếm tài năng. Với phong cách âm nhạc trẻ trung kết hợp với vũ đạo sôi nổi, Mai Tiến Dũng có được chỗ đứng trong cộng đồng người Việt.

Một số ca khúc gắn với tên tuổi anh được khán giả yêu thích như: Yêu như ngày yêu cuối, Ngày mai chuyện đã khác, Loving you, Gọi tên ngày mai, Em là bà nội của anh...

img

Mai Tiến Dũng và Tóc Tiên từng học chung ngành ở trường đại học, sau đó được ghép cặp hát song ca từ những ngày đầu tham gia trung tâm hải ngoại Thúy Nga – Paris By Night. Lần đầu tiên, cặp đôi hòa giọng là biểu diễn ca khúc "Người tình ơi mơ gì".

img

Ở Mỹ, Mai Tiến Dũng từng hỗ trợ Tóc Tiên. Còn ở Việt Nam, Tóc Tiên cũng giúp đỡ đàn anh hết mình khi về nước hoạt động nghệ thuật từ năm 2017. Thời điểm Mai Tiến Dũng tham gia The Remix 2017, Tóc Tiên cũng xuất hiện với vai trò HLV và không ngại hỗ trợ hết mình cho đồng nghiệp.

img

Cô còn vào hậu trường để giúp anh chỉnh sửa trang phục. Không chỉ vậy, Tóc Tiên và Mai Tiến Dũng còn thường xuyên đăng tải hình ảnh thân thiết trên Facebook cá nhân. Thậm chí, nhiều lúc nhìn cả hai không khác gì một đôi tình nhân ngọt ngào.

img

Tháng 10.2017 khi đang là thí sinh Cặp đôi hoàn hảo - Trữ tình & Bolero, Mai Tiến Dũng bất ngờ ra mắt MV Vì đời là thế mà.

img

Trong MV này, anh vào vai chàng trai si mê một cô nàng nóng bỏng và cho đó là hình mẫu người yêu lý tưởng của mình. Tuy nhiên, khi đi hẹn hò với cô gái ấy, anh lại bị hớp hồn bởi một cô gái hoàn toàn không giống với những tiêu chuẩn mình đã đặt ra.

img

Điều thú vị là nhân vật cô gái nóng bỏng trong MV này chính là Tóc Tiên. Mặc dù không xuất hiện nhưng hình ảnh nóng bỏng cùng đoạn chat thật giữa Mai Tiến Dũng và Tóc Tiên khiến khán giả vô cùng thích thú. Việc Tóc Tiên "xuất hiện" trong MV một cách đặc biệt càng khẳng định mối quan hệ thân thiết của hai người.

img

Trước nghi vấn hẹn hò, giọng ca Ngày mai khẳng định cô và Mai Tiến Dũng chỉ là anh em thân thiết, luôn bên cạnh nhau trong cuộc sống. Trong khi đó, khi nói về "nhân vật đặc biệt" này, Mai Tiến Dũng cho biết: "Cô ấy vừa có vóc dáng đẹp, khả năng vũ đạo, hát hay. Còn chuyện có xao xuyến hay không, khán giả còn không tránh khỏi thì làm sao tôi có thể dửng dưng. Nhưng hai chúng tôi xem nhau như anh em trong gia đình, yêu thương nhau trong công việc và cuộc sống”.

Ở thời điểm hiện tại, Tóc Tiên đã công khai hẹn hò Hoàng Touliver nhưng Mai Tiến Dũng vẫn  kín tiếng trong chuyện tình cảm.

Tóc Tiên đăng ảnh chiếc áo có lời dung tục, gây tranh cãi dữ dội

Không mặc chiếc áo này, nhưng Tóc Tiên vẫn gây tranh cãi vì nội dung phản cảm được in trên đó.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem