Chán làm “đả nữ”, Ngô Thanh Vân hé lộ muốn vào vai phản diện

P.N Thứ bảy, ngày 14/12/2019 08:47 AM (GMT+7)
Diện đồ cá tính, quyến rũ, Ngô Thanh Vân tiết lộ mong muốn trong dự án phim điện ảnh mới.
Bình luận 0

img

Tin sao Việt ngày 13/12: Ngô Thanh Vân dự tính vào vai phản diện: “Giả sử giờ không đóng vai chính nữa mà chuyển qua đóng vai ác được không ta? Ai ủng hộ giơ tay?

Ngọc Trinh hóa đóa hoa hồng gợi cảm: “Đóa hồng này có xinh không cả nhà”.

img

Ít ngày sau đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 kết thúc, nhân dịp sinh nhật, Tường Linh bày tỏ cảm xúc trước tình cảm của khán giả: “Một ngày quá hạnh phúc khi nhận được rất rất nhiều lời chúc của mọi người, xin ghi nhớ trong tim”.

img

Erik đọ dáng bên hai thành viên còn lại của gia đình Hoa Dâm Bụt: “Hôm nay Dâm Bụt thay áo, hao hao như một mà lại là ba”.

img

Á hậu Phương Nga sợ gương mặt ngày càng tròn trịa: “Ảnh tự chụp không nắn chỉnh cũng đâu đến mức nào đâu mà lên báo mặt tròn thế nhỉ?”.

img

Lệ Quyên hóa quý bà sang trọng trước thềm liveshow: “Khí chất là điều duy nhất để bạn tồn tại, không cần lời nói”.

img

Khổng Tú Quỳnh hạnh phúc khi ca khúc mới được khán giả đón nhận nhiệt tình: “Sáng nay ngủ dậy mặt còn ngái ngủ, bé em gửi cho cái tin thật sự tỉnh ngủ luôn. Nói cám ơn 1.000 lần chắc cũng không đủ nhưng thật sự cảm ơn mọi người nhiều lắm (icon mặt cảm động)”.

img

Tin đồn chuẩn bị kết hôn vừa lắng xuống, Á hậu Huyền My lại diện váy cưới lộng lẫy: “Người ta bảo váy cưới chính là chiếc váy đẹp nhất của con gái, cả đời mặc một lần. Nhưng mình mặc nhiều lắm rồi thì phải làm sao?”.

img

Diễn viên Quang Trung cam chịu trong lúc make up: “Đây là tôi và nghệ nhân trang điểm của tôi khi cô ta tác nghiệp. Nhìn muốn tát một bạt tai! Tức chết!”.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem