Chết cười ngắm Lý Hải dẫn vợ và 4 con ra đồng mò cua bắt ốc

Phi Yến (tổng hợp) Thứ năm, ngày 27/07/2017 13:35 PM (GMT+7)
Gia đình nam ca sĩ Lý Hải vừa có bộ ảnh hóa trang thành nông dân ra đồng mò cua bắt cá khiến khán giả không nhịn được cười vì vẻ ngộ nghĩnh.
Bình luận 0

Bộ ảnh được thực hiện nhân dịp con trai Mio của vợ chồng Lý Hải- Minh Hà tròn 1 tuổi, cả nhà cùng nhau ra đồng làm nông dân mò cua bắt cá. Bộ ảnh do nhiếp ảnh gia Mr Two thực hiện. 

img

Hóa trang của các thành viên trong gia đình rất "chất"

img

Cả nhà quây quần bên mẹt bánh tét, trái cây và cùng nhau làm diều

img

Vợ chồng nông dân đông con Lý Hải - Minh Hà vẫn không quên tình tứ với nhau, nhìn đôi dép nhựa màu tím của Minh Hà, nhiều người không nhịn được cười. 

img

"Đồng phục" dép tổ ong cho nam và dép nhựa màu sặc sỡ cho nữ.

img

4 anh em Rio, Cherry, Sunny và Mio trong bức ảnh này trông không khác gì bầy con nhỏ của một gia đình nông dân ở vùng quê. 

img

Cả nhà cùng nhau ra đồng bắt cua, chỉ có cậu út là không phải lao động vì còn quá bé

img

Rio và Cherry thích thú cầm giỏ, cùng bố mẹ ra đồng mò cua, bắt cá.

img

Lý Hải cùng vợ và các con trải nghiệm cuộc sống của những nông dân 'thứ thiệt'. Giọng ca 'Trọn đời bên em' chia sẻ, khi còn nhỏ ngày nào anh cũng phải đi bắt cá, mò ốc về làm thức ăn vì gia đình khi đó rất nghèo. Các con Lý Hải lớn lên trong môi trường đầy đủ, sung túc nhưng anh vẫn muốn các bé hiểu về cuộc sống bình dị của người dân nghèo và biết yêu quý thiên nhiên cùng các loài động vật.

img

Và đây là ảnh gia đình đông con nhất showbiz Việt trong dịp lễ Giáng Sinh

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem