Chi Pu dù "mi nhon" cơ bụng vẫn săn chắc, vòng 1 căng đầy cỡ này

Mi Mi Thứ tư, ngày 30/08/2017 19:00 PM (GMT+7)
Diện những trang phục khỏe khoắn khoe vóc dáng nuột nà ở phòng tập, Chi Pu khiến fan ngỡ ngàng vì ngoại hình đầy đặn của mình.
Bình luận 0

img

Chi Pu được nhiều bạn trẻ yêu mến bởi tính cách hoạt bát, thông minh và gương mặt đẹp ăn ảnh "không góc chết". Tuy nhiên, ngoại hình của Chi Pu từng khiến fan lo lắng vì vóc dáng mảnh khảnh do người đẹp sút cân. Thậm chí, cô từng bị nhiều người điểm tên vào top mỹ nhân siêu gầy, vòng 1 chuẩn "màn hình phẳng".

img

img

Chính vì vậy, trong một buổi họp fan ở Hà Nội, người hâm mộ chuẩn bị cho Chi Pu món quà dễ thương gồm: vịt quay - món ăn yêu thích của cô nàng và những hộp thuốc bổ để cô cải thiện ngoại hình.

img

Mới đây, trên trang facebook cá nhân, Chi Pu bất ngờ đăng tải hình ảnh trong phòng tập khiến người hâm mộ không khỏi ngỡ ngàng. Trong hình ảnh, hot girl đa tài, xinh đẹp diện bộ đồ tập khoe cơ bụng săn chắc, quyến rũ và vòng một căng đầy hút ánh nhìn.

img

Fan dành không ít lời khen có cánh cho Chi Pu ngay sau bức ảnh khoe ngoại hình đầy đặn, cân đối và ngày một gợi cảm của cô.

img

img

Ngoài hình ảnh này, Chi Pu cũng từng khoe không ít hình ảnh tạo dáng trong phòng tập "đốt mắt" fan trước đó.

img

Đến thời điểm hiện tại, cô nàng ngày càng khẳng định được tên tuổi và tài năng.

img

Nhiều người cho rằng, Chi Pu dần thoát mác hot girl với hình ảnh trưởng thành và thành công trong nhiều lĩnh vực: từ diễn xuất đến thời trang. 

img

Chi Pu hiện cũng đang là gương mặt hot khi nhận được hàng loạt dự án phim mới, tham dự sự kiện, gameshow truyền hình, đồng thời là đại sứ của rất nhiều thương hiệu nổi tiếng.

img

Cát-xê từ quảng cáo và các chương trình nghệ thuật khiến Chi Pu được mệnh danh là "đại gia ngầm" của làng giải trí khi sở hữu chiếc xe gần 2 tỷ và loạt đồ hiệu đắt đỏ.

img

img

Cô nàng từng được báo chí Hàn ca ngợi là "Kim Tae Hee của Việt Nam" khi sang Hàn Quốc, gặp gỡ và trò chuyện cùng thành viên nhóm nhạc nữ hàng đầu Kpop là Jiyeon của T-ara.

img

Chi Pu là nghệ sĩ đầu tiên và duy nhất đại diện Việt Nam tham dự Asia Artist Awards, giải thưởng nhằm vinh danh các nghệ sĩ ở cả 2 lĩnh vực âm nhạc và phim ảnh, dựa trên sự thể hiện của họ tại Hàn Quốc và khu vực Châu Á.

img

Năm 2016, Chi Pu lại được liệt vào danh sách sao nữ kiếm tiền nhiều nhất năm nhờ quá trình hoạt động nghệ thuật nghiêm túc và bền bỉ. 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem