Chi Pu lên tiếng cầu cứu khó hiểu khiến fan lo lắng

Thương Đặng Thứ ba, ngày 12/11/2019 16:48 PM (GMT+7)
Chi Pu bất ngờ chia sẻ cảm giác tồi tệ đến không thể vượt qua khiến người hâm mộ lo lắng.
Bình luận 0

Trên Story Instagram, Chi Pu bất ngờ đăng trạng thái đầy tâm trạng cho rằng, cô đang cảm thấy rất tồi tệ đến mức không còn chịu nổi. "Có những ngày cảm thấy mọi thứ thật tồi tệ, như mình hôm nay. Mình đã từng xem một đoạn clip và người ta nói rằng, đừng bao giờ post tất cả những gì bạn đang nghĩ lên mạng. Mình đã luôn cố gắng chỉ thể hiện sự vui vẻ và tích cực, nhưng ngay lúc này đây, mình không thể chịu nổi nữa. Mình thực sự đang cảm thấy rất tồi tệ. Có ai hiểu được?" - Chi Pu viết trên trang cá nhân.

Dòng trạng thái của giọng ca Anh ơi ở lại khiến người hâm mộ không khỏi lo lắng. Dù không rõ chuyện gì đang xảy đến với Chi Pu nhưng fan lo sợ việc nữ ca sĩ gặp áp lực, rơi vào tình trạng trầm cảm như nhiều nghệ sĩ trong và ngoài nước từng trải qua. Đặc biệt là trong thời gian qua liên tiếp có những sự việc không hay đến với nghệ sĩ khi bị trầm cảm.

img

Chi Pu chia sẻ trạng thái tồi tệ khiến người hâm mộ hoang mang, lo lắng.

Có thể nhận thấy, Chi Pu đang trải qua giai đoạn khó khăn, tâm lý bất ổn vì những điều tiêu cực. Dù không muốn chia sẻ những điều không tích cực trên mạng xã hội nhưng nữ ca sĩ cần được chia sẻ để vượt qua cảm giác tồi tệ hiện tại.

Người hâm mộ cũng gửi lời động viên, an ủi đến Chi Pu: "Dù có vấn đề gì chị cũng lạc quan lên", "Cố lên chị, mọi thứ sẽ ổn thôi", "Chị đã cố gắng nhiều rồi, chị luôn có chúng em bên cạnh đây”...

img

Người hâm mộ gửi lời an ủi, động viên dù không biết rõ Chi Pu đang gặp vấn đề gì.

Chi Pu là một trong những hot girl thành công trên con đường nghệ thuật. Từng bị gắn mác "bình hoa di động", Chi Pu gây ấn tượng trong vai trò diễn viên và tiếp tục lấn sân làm ca sĩ. Thời gian đầu trong vai trò ca sĩ, người đẹp bị công kích, "ném đá" dữ dội. Đây có thể là khoảng thời gian vô cùng khó khăn với Chi Pu, tuy nhiên với sự kiên định, mạnh mẽ, nữ ca sĩ đã vượt qua định kiến và sự chỉ trích của dư luận, dần khẳng định tài năng. Những sản phẩm âm nhạc của Chi Pu từng gây ra rất nhiều tranh cãi nhưng không thể phủ nhận sức hút của cô với loạt MV triệu view.

Chi Pu thừa nhận “yêu đập vào tường, yêu chết lên chết xuống”

Nữ diễn viên, ca sĩ cho biết quá khứ cô yêu rất cuồng nhiệt.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem