Chồng sắp cưới thiếu gia tổ chức sinh nhật hoành tráng cho Tú Anh

Thảo Nguyên (tổng hợp) Thứ sáu, ngày 22/06/2018 08:24 AM (GMT+7)
Trong dịp đón tuổi mới, Á hậu Tú Anh tâm sự bản thân mình quá may mắn với những gì đang có. Đặc biệt là tình yêu mà người chồng tương lai đã giành cho cô.
Bình luận 0

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Á hậu Dương Tú Anh đã tuyên bố chuyện kết hôn, đám cưới của cô và bạn trai sẽ diễn ra vào ngày 21.7.2018. Đặc biệt, lý do Tú Anh lựa chọn ngày 20.6 để công khai vì đây chính là sinh nhật tuổi 25, đánh dấu một cột mốc mới trong cuộc đời người đẹp.

img

img

img

Trên trang cá nhân của mình Tú Anh viết: 

Từ những ngày đầu yêu nhau, anh vẫn thường nói với tôi rằng: " Xuất phát điểm mình đến với nhau đã không dễ dàng như nhiều cặp đôi khác, phải chăng vì thế mà mỗi ngày trôi qua, hai đứa lại càng thấy trân trọng và yêu thương nhau nhiều hơn,..." Yêu thương là không ngừng cố gắng, cố gắng vì tất cả, cố gắng vì nhau, để rồi giờ đây sẽ được cùng nhau đón đợi ngày đặc biệt và thiêng liêng nhất...Lựa chọn ngày hôm nay, không phải như một sự ngẫu nhiên để chia sẻ niềm vui này với những người thân yêu, với những ai đã quan tâm và yêu mến Tú Anh trong suốt cả chặng đường vừa qua...Mà bởi đón tuổi mới Tú Anh muốn lưu giữ lại cho bản thân mình điều đặc biệt nhất.

Ít ngày nữa thôi, Tú Anh sẽ bước sang một trang mới, một hành trình mới rất khác với những ngày đã qua trong cuộc đời, một hành trình mà ở đó luôn có một người đàn ông sẽ luôn che chở, và cùng Tú Anh nắm tay bước đi hết quãng đời còn lại... Vì những lí do riêng nên chia sẻ thông tin hơi muộn, xin được gửi lời xin lỗi tới tất cả các cô chú, các anh chị và các bạn, mong nhận được sự thông cảm của tất cả mọi người. Xin cảm ơn những lời chúc phúc, cảm ơn sự quan tâm của mọi người trong những ngày qua.

Trân trọng!"

img

img

Ngay sau đó, những dòng tâm sự đầy yêu thương, ngọt ngào của cô đã nhận được những lời chúc mừng từ bạn bè và người hâm mộ.

Còn trên Instagram, Tú Anh lại đăng tải những khoảnh khắc trong buổi tiệc sinh nhật của mình. Trong đó, hình ảnh Á hậu tình tứ bên chồng sắp cưới nhận được đông đảo sự quan tâm từ phía dư luận. Người đẹp không giấu nổi hạnh phúc khi được chồng sắp cưới ôm eo đầy ngọt ngào.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem