Clip: Cận cảnh biệt thự triệu đô như khách sạn 5 sao của vợ chồng Đan Trường

Thu Vũ Chủ nhật, ngày 21/07/2019 14:45 PM (GMT+7)
Mới đây, clip ghi lại toàn cảnh và từng góc phòng, nội thất trong căn biệt thự như khách sạn 5 sao của vợ chồng Đan Trường bên Mỹ được tiết lộ.
Bình luận 0

Nữ doanh nhân Thủy Tiên - bà xã Đan Trường được biết đến là một người phụ nữ tài giỏi trong kinh doanh tư vấn bất động sản, chứng khoán. Cô sở hữu khối tài sản đáng mơ ước, trong đó có căn biệt thự rộng 4.000 m2 tại San Jose, California, Mỹ.

img

Thủy Tiên cùng con trai - bé Thiên Từ giới thiệu về các không gian phòng trong căn biệt thự

Mới đây, clip chi tiết về căn biệt thự được tiết lộ, khiến người xem ngỡ ngàng về độ xa hoa và thiết kế tinh tế, hiện đại.

Clip: Ghé thăm căn biệt thự như khách sạn 5 sao của vợ chồng Đan Trường - Thủy Tiên

Căn biệt thự với diện tích lớn, phải mất hơn 3 năm hoàn thiện. Thủy Tiên cho hay, cô và kiến trúc sư khá vất vả trong khâu chọn lựa từng màu đá cho tới màu nội thất, loại đồ nào trong căn nhà. Gia đình cô chuyển về đây sống từ cuối năm 2016.

Căn biệt thự có nhiều tiện ích như 2 thang máy, rạp chiếu phim riêng, bể bơi ngoài trời, khu nấu ăn ngoài trời, sân chơi, hầm rượu, phòng làm việc riêng, các phòng dành cho khách tới chơi.

Riêng bé Thiên Từ được thiết kế 2 căn phòng riêng. Phía dưới tầng hầm garage có sức chứa tới 9 ô tô. Trong clip, người xem được thấy một không gian sống lý tưởng, tiện nghi và hiện đại.

Ngoài dàn siêu xe, loạt biệt thự ở Mỹ, vợ chồng Đan Trường còn sở hữu gì?

Khối tài sản của vợ chồng Đan Trường - Thủy Tiên khiến người hâm mộ không khỏi kinh ngạc và ngưỡng mộ.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem