Clip Ngọc Trinh mặc gợi cảm thẫn thờ bên giường hút lượt xem "khủng"

Bảo Ngọc Thứ tư, ngày 23/05/2018 20:05 PM (GMT+7)
Đoạn clip có độ dài chưa đến 20 giây của Ngọc Trinh ngay sau khi đăng tải trên mạng xã hội đã thu hút gần 20.000 lượt người xem, chia sẻ.
Bình luận 0

Mới đây, Ngọc Trinh bất ngờ đăng tải đoạn clip ngắn ghi lại cảnh cô tạo dáng khi thực hiện bộ hình mới khiến cộng đồng mạng và người hâm mộ không khỏi tò mò. Trong đoạn clip này, người đẹp diện váy đen được thiết kế xẻ ngực sâu hun hút khoe nước da trắng sứ cùng đôi chân dài miên man trong không gian phòng ngủ.

img

img

Ngắm "Nữ hoàng nội y" tạo dáng quyến rũ thẫn thờ bên giường ngủ khiến người đối diện khó có thể rời mắt.

Đoạn clip của Ngọc Trinh ngay sau khi đăng tải hút gần 20.000 lượt người xem, chia sẻ từ phía cộng đồng mạng. Nhiều lời nhận xét tích cực dành cho gương mặt xinh đẹp, vóc dáng thon thả của "Nữ hoàng nội y": "Đẹp không tì vết! Chúc em luôn thành công"; "Trinh xinh đẹp, dễ thương và trẻ trung quá!"...

img

Phía Ngọc Trinh, cô luôn tự tin với vẻ ngoài xinh đẹp "vượt thời gian" của mình.

"Tôi muốn trở thành một người phụ nữ, người mà luôn cảm thấy cơ thể mình tuyệt vời. Cô ấy có thể nói rằng cô ấy yêu cơ thể của mình và không muốn thay đổi bất cứ điều gì." - Ngọc Trinh chia sẻ.

img

img

img

img

Người đẹp Trà Vinh cũng khẳng định: "Sự khôn ngoan của phụ nữ tuổi 30 là một sự khôn ngoan đầy hấp dẫn dù rằng liều lĩnh, mơ mộng nhưng vẫn luôn tỉnh táo. Chẳng còn gì hoàn hảo hơn nữa khi người phụ nữ kiêu hãnh ấy lại khoác lên mình dáng vẻ rạng ngời tuổi 20".

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem