Clip Phi Thanh Vân trễ nải vòng một "khủng" dù chồng cũ có tình mới

Mi Mi Thứ sáu, ngày 19/05/2017 08:29 AM (GMT+7)
Diện chiếc váy 2 dây màu đen lên hình trong một đoạn livestream mới đây, Phi Thanh Vân khiến người theo dõi khó có thể rời mắt vì thân hình gợi cảm, vòng một căng đầy.
Bình luận 0

img

Mới đây, trên trang facebook cá nhân của mình, Phi Thanh Vân  livestream cảnh cô đi chơi và được cháu gái nhỏ tuổi gọi bằng "bà".

Điều thu hút sự chú ý của cộng đồng trong đoạn phát trực tiếp này đó là thân hình quyến rũ của Phi Thanh Vân khi cô diện bộ váy dây trễ nải khoe vòng một căng đầy. Người đẹp cũng chia sẻ thêm: "Hiện tại, facebook chính của Phi Thanh Vân tạm ngưng sử dụng chắc khoảng 2 ngày nữa mới lấy về được. Cho nên, trong thời gian này Vân dùng facebook này để lưu trữ lại những hình ảnh, clip livestream để khi facebook kia lấy lại Vân sẽ chia sẻ mọi thứ".

img

Bà mẹ một con nhận được nhiều lời khen ngợi từ phía cộng đồng ngay sau khi chia sẻ đoạn phát trực tiếp này. Nhiều người cho rằng, Phi Thanh Vân dường như không quan tâm đến chuyện chồng cũ Bảo Duy có người tình mới sau khi cặp đôi "đường ai nấy đi".

Theo tiết lộ của chồng cũ Phi Thanh Vân, bạn gái mới là người hiền lành, hiếu thảo với gia đình. Đó là người phụ nữ sinh năm 1983, làm công việc kinh doanh. Cô gái này đang sống ở nước ngoài. Cô cũng bay đi bay về Việt Nam vừa để tiện trong công việc vừa để thăm Bảo Duy.

=>XEM CLIP: Phi Thanh Vân trễ nải vòng một "khủng" dù chồng cũ có tình mới:

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem