Clip quá trình trộm đột nhập phá két sắt lấy 5 tỷ của Nhật Kim Anh

An An Thứ tư, ngày 17/07/2019 16:11 PM (GMT+7)
Hình ảnh tên trộm thản nhiên vào nhà riêng của nữ ca sĩ và phá két sắt khiến cư dân mạng ngỡ ngàng không tin nổi.
Bình luận 0

img

Nhật Kim Anh trong căn biệt thự mới tậu

Nữ ca sĩ Nhật Kim Anh mới đây đã trình báo công an về việc bị trộm đột nhập nhà riêng, phá két sắt và lấy đi nhiều tài sản trị giá 5 tỷ đồng.

Hiện tại, lực lược công an xã Bình Hưng, huyện Bình Chánh, TP. HCM đang truy tìm thủ phạm. Nhật Kim Anh cho biết, kẻ trộm đã lợi dụng việc cô vắng nhà khi nữ ca sĩ đi công việc ở Cần Thơ.

Tối 14/7, nữ ca sĩ phát hiện 2 két sắt trong phòng ngủ bị trộm phá. Khi về tới nhà, cô biết bản thân đã bị mất nhiều tài sản như vàng, kim cương, tiền... Nhật Kim Anh cũng công khai trên mạng xã hội hình ảnh hiện trường và clip trích xuất từ camera trong nhà để đưa lên mạng nhờ mọi người sớm tìm ra thủ phạm. Nữ ca sĩ viết:

"Xin các anh chị cộng đồng mạng share để Nhật Kim Anh và các anh công an sớm tìm ra thủ phạm. Tìm lại được số tài sản dành dụm của Kim Anh cả chục năm qua. Và dẹp trừ được mối hậu họa cho người dân sau này".

img

Két sắt của Nhật Kim Anh bị trộm phá và cướp đi tiền bạc, vàng, kim cương giá trị

Nhật Kim Anh cho biết, khối tài sản trên đều được cô tích cóp suốt 10 năm làm nghệ thuật nên nữ ca sĩ sẽ cố gắng hết sức cùng cơ quan chức năng tìm lại.

Một phần trong clip trích xuất từ camera ghi lại cảnh kẻ trộm đột nhập phá két sắt (Hình ảnh trong clip đã được tua nhanh)

img

Lực lượng công an đang tích cực truy tìm thủ phạm

Phía dưới clip được Nhật Kim Anh công khai trên trang cá nhân về hành vi kẻ trộm đột nhập nhà riêng, hơn 700 bình luận chỉ sau vài tiếng.

Một fan của nữ ca sĩ có nick Riêng một góc trời viết: "Chắc chắn tên trộm đã theo dõi Nhật Kim Anh lâu rồi và cả fan page nữa. Thấy động tác nó từ từ không vội, mà còn chuyên nghiệp nữa. Phá két quá nhanh. Sau này idol (thần tượng) đừng đăng thông tin đi xa hay lưu diễn lên mạng xã hội để tránh những chuyện như vậy xảy ra. Chúc idol nhanh chóng tìm được thủ phạm".

Cùng chung ý kiến là bạn có nick Hoa Pham: "Trộm này bị bắt cái chắc, làm gì mà nó không lảng vảng ở đó thăm do tình hình trước khi trộm, thì camera nhà cũng thấy rồi người dân nữa, công an điều tra nữa, mong Kim Anh sớm lấy lại của".

Bạn Trương Kim Tuyền nhận xét: "Chắc nó đã theo dõi nhà chị lâu lắm rồi mới có thể nhẹ nhàng như vậy". Một khán giả tên Trần Giàu phẫn nộ trước hành vi của kẻ trộm: "Lộng hành thật, mới hơn 8h tối thôi mà đã vô trộm rồi". Một cư dân mạng khác cũng cùng nhận xét: "Ăn trộm này liều thật. Mới 9h tối còn quá sớm mà nó đã lên kế hoạch rồi. Với lại nó tìm ra két sắt rất nhanh. Chắc nó đã theo dõi rất lâu nhà Nhật Kim Anh. Và biết hết tất cả".

Biệt thự triệu đô sang chảnh của Nhật Kim Anh giữa lòng Sài Gòn

Nhật Kim Anh khiến khán giả ngỡ ngàng với không gian sống sang chảnh giữa lòng Sài Gòn.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem