“Cô con gái” được Hoài Linh cưng nhất từng gặp sự cố trên thảm đỏ giờ ra sao?

Minh Phương (tổng hợp) Thứ tư, ngày 01/01/2020 00:37 AM (GMT+7)
Nữ diễn viên thường khoe ảnh áo tắm hoặc nội y gợi cảm trên mạng xã hội.
Bình luận 0

“co con gai” duoc hoai linh cung nhat tung gap su co tren tham do gio ra sao? hinh anh 1

Yaya Trương Nhi được biết đến qua vai Tiên Dung – cô con gái cả của Hoài Linh trong “Nhà có 5 nàng tiên” năm 2013. Diễn xuất tự nhiên, chân thực của chân dài 9X gây được ấn tượng mạnh với khán giả. “Nhà có 5 nàng tiên” từng tạo nên cơn sốt dịp Tết 2013 và thu về hơn 60 tỷ doanh thu đồng thời giúp Yaya Trương Nhi khẳng định được tài năng của mình.

“co con gai” duoc hoai linh cung nhat tung gap su co tren tham do gio ra sao? hinh anh 2

Sau thành công của "Nhà có 5 nàng tiên", Trương Nhi còn tham gia nhiều bộ phim điện ảnh khác như "Âm mưu giày gót nhọn", "Tèo em", "Để mai tính 2"... Gần đây, cô góp mặt trong bom tấn "Hai Phượng" của Ngô Thanh Vân.

“co con gai” duoc hoai linh cung nhat tung gap su co tren tham do gio ra sao? hinh anh 3

Bên cạnh đó, cô còn tham gia nhiều bộ phim truyền hình khác như "Chiến dịch chống ế", "Glee" bản Việt, "Giọt nước mắt hận thù".... Bộ phim truyền hình gần đây cô đóng chính là "Ngày mai bình yên".

“co con gai” duoc hoai linh cung nhat tung gap su co tren tham do gio ra sao? hinh anh 4

Ngoài đời, chân dài sinh năm 1990 theo đuổi hình tượng gợi cảm. Trên mạng xã hội, cô thường xuyên chia sẻ hình ảnh quyến rũ với người hâm mộ.

“co con gai” duoc hoai linh cung nhat tung gap su co tren tham do gio ra sao? hinh anh 5

Vì thường mặc hở bạo, Yaya Trương Nhi từng gặp sự cố đỏ mặt khi bị lộ nội y trên thảm thời trang năm 2018 vì chiếc váy mỏng xuyên thấu. Sau sự việc ồn ào này, người đẹp quê Đắk Lắk đã gửi lời xin lỗi tới khán giả và cho biết bản thân cảm thấy rất xấu hổ vì sự cố trang phục này.

“co con gai” duoc hoai linh cung nhat tung gap su co tren tham do gio ra sao? hinh anh 6

"Lúc ở nhà, tôi có chụp hình và hoàn toàn không nhìn thấy rõ nội y tới vậy. Nhưng, tới thảm đỏ sự kiện, không gian khá tối, lại bị đèn flash soi nhiều phía nên vô tình mới xảy ra việc đáng tiếc. Đây cũng là một bài học cho tôi, tôi mong muốn hình ảnh của một Trương Nhi không xấu vì sợ ảnh hưởng xấu tới người hâm mộ”, Yaya Trương Nhi giải thích.

“co con gai” duoc hoai linh cung nhat tung gap su co tren tham do gio ra sao? hinh anh 7

Sau sự cố ồn ào này, mỗi lần xuất hiện trên thảm đỏ, nữ diễn viên "Nhà có 5 nàng tiên" rất cẩn trọng trong việc lựa chọn trang phục.

“co con gai” duoc hoai linh cung nhat tung gap su co tren tham do gio ra sao? hinh anh 8

Ngoài đời, Yaya Trương Nhi vẫn theo đuổi phong cách thời trang gợi cảm, hiện đại. Thời gian gần đây, cô thường xuyên đăng ảnh mặc áo tắm hoặc nội y táo bạo, khoe khéo vóc dáng.

“co con gai” duoc hoai linh cung nhat tung gap su co tren tham do gio ra sao? hinh anh 9

Về chuyện tình cảm, Trương Nhi từng có thời gian hẹn hò với nhạc sĩ - ca sĩ Lương Bằng Quang. Tuy nhiên, cả hai tuyên bố chia tay vào năm 2016 sau 5 năm yêu đương. Hiện tại, nữ diễn viên 9X vẫn độc thân trong khi tình cũ đã có bạn gái mới là hot girl thị phi Ngân 98 (Võ Thị Ngọc Ngân).

“co con gai” duoc hoai linh cung nhat tung gap su co tren tham do gio ra sao? hinh anh 10

Sau khi chia tay Lương Bằng Quang, Yaya Trương Nhi được nhận xét ngày càng đẹp và quyến rũ hơn.

“co con gai” duoc hoai linh cung nhat tung gap su co tren tham do gio ra sao? hinh anh 11

Trên trang cá nhân, Trương Nhi chia sẻ hình ảnh từ năm 2009 tới hiện tại có nhiều thay đổi. Sau 10 năm, người đẹp 29 tuổi vẫn giữ nguyên vẻ đẹp tự nhiên nhưng phong cách có nhiều sự khác biệt khi cô chuộng gu ăn mặc gợi cảm, táo bạo.

“co con gai” duoc hoai linh cung nhat tung gap su co tren tham do gio ra sao? hinh anh 12

Ngay cả khi chỉ để mặt mộc, Yaya Trương Nhi cũng được fan khen hết lời vì nhan sắc ngày càng mặn mà, quyến rũ hơn.

“co con gai” duoc hoai linh cung nhat tung gap su co tren tham do gio ra sao? hinh anh 13

Xuất hiện trong buổi họp báo gần đây, khi được hỏi về Lương Bằng Quang nữ diễn viên cho biết cô thấy phiền toái khi giai đoạn này bị gắn với biệt danh "tình cũ Lương Bằng Quang". Đó là thời điểm tình mới nhạc sĩ họ Lương vướng scandal lộ clip nóng.

“co con gai” duoc hoai linh cung nhat tung gap su co tren tham do gio ra sao? hinh anh 14

Yaya cho hay, cô là Lương Bằng Quang đã chia tay được 5 năm nhưng tới giờ vẫn bị gắn với tên gọi "tình cũ Lương Bằng Quang". Thậm chí, trong các sự kiện có liên quan tới tình mới của nam nhạc sĩ. Nữ diễn viên khẳng định, cô không việc gì phải đứng gần tình cũ và lấy tên tuổi, hình ảnh của mình ra dính với tên Lương Bằng Quang và Ngân 98.

“co con gai” duoc hoai linh cung nhat tung gap su co tren tham do gio ra sao? hinh anh 15

"Yaya có con đường đi của mình và đang từng ngày cố gắng nỗ lực trên con đường mình chọn. YaYa Trương Nhi không muốn hình ảnh không tốt đẹp của ai đó làm ảnh hưởng tới mình", nữ diễn viên chia sẻ.

“co con gai” duoc hoai linh cung nhat tung gap su co tren tham do gio ra sao? hinh anh 16

Bên cạnh đó, cô cũng mong muốn mọi chuyện dừng lại một cách tốt đẹp trong quá khứ và tha thiết xin người hâm mộ, truyền thông tách tên cô khỏi danh xưng "tình cũ Lương Bằng Quang".

“co con gai” duoc hoai linh cung nhat tung gap su co tren tham do gio ra sao? hinh anh 17

Gần đây, Yaya Trương Nhi được nhận xét ngày càng nóng bỏng hơn. Cô thường xuyên khoe da thịt qua những thiết kế đồ bơi cắt xẻ táo bạo, đôi khi mặc đồ bơi nhỏ xíu.

“co con gai” duoc hoai linh cung nhat tung gap su co tren tham do gio ra sao? hinh anh 18

Trên trang cá nhân của nữ diễn viên sinh năm 1990 đăng tải liên tục những shoot hình hay video mặc đồ bơi gợi cảm, những cách tạo dáng rất gợi tình.

“co con gai” duoc hoai linh cung nhat tung gap su co tren tham do gio ra sao? hinh anh 19

Được biết, bí quyết giữ dáng của cô là chăm chỉ tập gym. Ngoài ra, người đẹp còn yêu thích bộ môn boxing và Muay Thái. Điểm Trương Nhi tự tin nhất trên cơ thể là vòng ba.

“co con gai” duoc hoai linh cung nhat tung gap su co tren tham do gio ra sao? hinh anh 20

Ngoài yoga, bộ môn sexy dance, múa cột cũng là những bí quyết giúp cô có vóc dáng đẹp. Không những thế, yoga còn có tác dụng cân bằng cuộc sống, giải tỏa căng thẳng.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem