Cô gái Tây nóng bỏng "làm con dâu" bà Tân Vlog: Sự thật ngã ngửa

Phúc Du Thứ bảy, ngày 30/11/2019 09:55 AM (GMT+7)
Bức ảnh nhận được gần 3000 lượt like và hàng trăm bình luận khen ngợi nhan sắc của cô gái.
Bình luận 0

Mới đây hình ảnh mẹ con bà Tân Vlog xuất hiện bên một cô gái người nước ngoài bất ngờ được đăng tải mạng xã hội khiến khá nhiều người hâm mộ tò mò. Đây không phải lầ đầu tiên "hiện tượng Youtube" được những người bạn phương Tây ghé thăm nhưng chính vẻ xinh đẹp của cô gái trong bức ảnh lại khiến nhiều người chú ý. 

img

Hình ảnh gây sốt của mẹ con bà Tân Vlog và cô gái tây xinh đẹp.

Đặc biệt, những comment trêu đùa cho rằng phải chăng đây chính là con dâu của bà Tân Vlog nhận được nhiều sự hưởng ứng. Sau đó cư mạng đã nhanh chóng tìm ra Facebook và thân thế của cô gái ngoại quốc này.

Theo đó, người xuất hiện cùng mẹ con bà Tân là một gương mặt không mấy xa lạ - C Rud (sinh năm 1993). Cô được khá nhiều người biết đến với vai trò DJ tại nhiều quán bar tại Hà Nội lẫn các tỉnh phía Bắc. 

img

Hình ảnh nóng bỏng của Alexandra bên bàn DJ.

Cô nàng sinh ra và lớn lên tại thành phố Zaporizhia - cách thủ đô Kiev của Ukraine 900km về phía Đông. Loạt ảnh xinh đẹp của cô gái Tây sau khi được một Fanpage đăng tải cách đây không lâu được đông đảo dân mạng chú ý. Alexa nhận được không ít lời khen ngợi bởi gương mặt xinh như thiên thần và thân hình bốc lửa. 

img

Nữ DJ đẹp dịu dàng trong tà áo dài Việt Nam. 

Trước khi bén duyên với con đường chơi nhạc, Alexa từng tốt nghiệp trường đại học quốc gia Ukraine và có quãng thời gian làm giáo viên tiếng múa và tiếng Anh tại Hải Phòng khi mới đặt chân đến Việt Nam cách đây 2 năm.

Sau quãng thời gian sống và làm việc tại mảnh đấy hình chữ S, cô gái 26 tuổi bắt đầu dành nhiều tình cảm hơn cho Việt Nam và muốn tiếp tục ở lại đây. 

img

Hình ảnh sexy trong chuyến du lịch tại Việt Nam của Alexandra. 

"Mình được một người quen giới thiệu một công việc ở Hà Nội nên đã đến đây. Hơn nữa, mình nghe nói Hà Nội là thành phố mang đậm nét văn hóa của Việt Nam nên rất muốn được trải nghiệm", Alexa chia sẻ.

Nhớ lại những ngày đầu đến Việt Nam, Alexa gặp không ít khó khăn do bất đồng ngôn ngữ. Đến Hà Nội, cô còn có một mục tiêu quan trọng là học thêm tiếng Việt. 

Tuy nhiên, những người bạn Việt Nam rất hòa đồng, thân thiện, đã giúp đỡ cô không ít trong cả công việc và cuộc sống. Với kinh nghiệm 15 chơi piano, nữ DJ 9x nhanh chóng và học việc rất nhanh so với những đồng nghiệp và được mời biểu diễn tại nhiều sự kiện lớn tại phái Bắc. 

2 người đẹp nóng bỏng Vbiz vừa đạt nút vàng YouTube là ai?

Nữ ca sĩ sở hữu loạt hit chục triệu view bất ngờ ẵm nút vàng YouTube cùng “nữ hoàng nội y“.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem