Cô gái từng tát Angela Phương Trinh 13 năm trước nay lại tát bạn diễn tới tấp

Hương Bùi Thứ ba, ngày 23/07/2019 23:58 PM (GMT+7)
Cũng vì thường xuyên diễn cảnh tát bạn diễn trên màn ảnh, mỹ nhân này được khán giả đặt biệt danh là "cô gái thích tát".
Bình luận 0

Cảnh quay Nhật Hạ tát Angela Phương Trinh khi bé và bạn diễn trong phim mới.

Sau khi công bố dự án điện ảnh “Cậu chủ ma cà rồng” – tác phẩm có nội dung “cung đấu” đầu tiên của Việt Nam, mới đây, ê-kip đoàn phim lại khiến khán giả bất ngờ khi hé lộ một vài phân cảnh trong phim.

Đáng chú ý trong số đó là cú bạt tai của diễn viên Nhật Hà dành cho bạn diễn Huyền Thoại. Theo đạo diễn Trần Nhân Kiên, đây là một trong những phân cảnh rất kịch tích trong phim.

img

Phân cảnh Nhật Hạ tát bạn diễn tới tấp trong phim "Cậu chủ ma cà rồng".

img

Bộ phim kịch tính xoay quanh cuộc đấu đá giữa 5 cô gái.

“Dù khai thác câu chuyện xoay quanh một cậu chủ Ma Cà Rồng bí ẩn, nhưng điều khiến bộ phim thú vị đối với khán giả trẻ chính là cuộc đấu của 5 cô gái với mục tiêu trở thành quản gia. Mỗi người có một âm mưu, một bí mật và tính cách khác biệt nên nhịp phim rất nhanh và cuốn hút”, anh bày tỏ.

Về phía Nhật Hạ, nữ diễn viên cho biết, đã rất lâu rồi cô mới diễn cảnh tát bạn diễn. “Có người còn hỏi tôi có sợ vì cảnh này mà bị đặt biệt danh là ‘cô gái thích tát’ hay không, nhưng tôi không ngại mà còn cảm thấy điều đó thật thú vị”, Nhật Hạ cho hay.

Ít ai biết rằng, cách đây 13 năm, Nhật Hạ cũng từng tát bạn diễn Angela Phương Trinh khi cả hai diễn xuất trong phim truyền hình “Mùi ngò gai”. Trong phim, cả hai diễn viên đã dành cho nhau những bạt tai thấu trời trước khi lao vào đánh nhau tới tấp.

Nhắc lại phân cảnh này, Nhật Hạ cho biết: “Ngày trước quay cảnh tát Trinh xong hai đứa ôm nhau khóc nức nở, còn giờ tát Thoại xong thì cả hai ôm nhau cười, vì bây giờ tôi đã có kinh nghiệm hơn trong cách diễn, quay cảnh này chỉ cần đúng một lần là xong ngay”.

img

img

Cảnh đối đầu giữa Nhật Hạ và Angela Phương Trinh cách đây 13 năm.

Từng gây ấn tượng trong Gia Đình Phép Thuật (vai Yeye) sau đó là Mùi Ngò Gai (vai Phương), Nhật Hạ tuy không phải cái tên quen thuộc của phim ảnh nhưng vẫn được khán giả nhớ đến.

Trở lại đóng phim sau nhiều năm, còn là lần đầu tiên tham gia phim điện ảnh, Nhật Hạ cho biết, cô cảm thấy bản thân có rất nhiều năng lượng và may mắn.

Dự kiến, bộ phim “Cậu chủ ma cà rồng” với sự góp mặt của Nhật Hạ, Kỳ Hân, Huyền Thoại, Trúc Mây,… sẽ sớm được ra mắt khan giả vào ngày 23/8 tới.

Cuộc sống giản dị khó tin của Angela Phương Trinh sau quá khứ khoe thân, ồn ào tình ái

Nữ diễn viên 23 tuổi chăm chỉ đi chùa, tụng kinh, ăn chay trường.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem