Con gái diva Mỹ Linh công khai bạn trai Tây sau 2 năm hẹn hò tại Mỹ

My Lan Thứ ba, ngày 08/10/2019 10:53 AM (GMT+7)
Về chuyện tình cảm, cách đây gần 1 năm Anna công khai đăng ảnh chụp cùng bạn trai sau quãng thời gian 2 năm hẹn hò.
Bình luận 0

Sau hơn 5 năm học tập và làm việc tại Mỹ, Anna Trương - con riêng của nhạc sĩ Anh Quân có không ít thay đổi. Từ một cô gái mới 18 giờ đây, Anna đã trưởng thành hơn rất nhiều sau khi tốt nghiệp trường âm nhạc danh tiếng Berklee College of Music ở Mỹ về chuyên ngành sản xuất và kỹ sư âm thanh.

img

Vẻ đẹp lai của Anna Trương.

Sống trong môi trường tự do, khích lệ sự sáng tạo, hình ảnh của cô gái mang hai dòng máu Việt - Đức cũng có sự ảnh hưởng. Hình ảnh này khác xa vẻ dễ thương của Anna cách đây nhiều năm. Nữ ca sĩ cũng để lộ một vài hình xăm nhỏ trên cơ thể. Bên cạnh đó, cô cũng thay đổi phong cách ăn mặc, trang điểm cùng làn da nâu khỏe khoắn. 

img

Anna với công việc hiện tại. 

Cuộc sống tại Mỹ của Anna Trương cũng được cô thường xuyên chia sẻ trên trang instagram cá nhân. Hiện tại cô đang làm việc tại Igloo Music - phòng thu nổi tiếng ở Mỹ, nơi từng đạt được 24 giải Grammy với vai trò kỹ sư âm thanh 5 ngày/tuần và kéo dài 10-12 tiếng/ngày.

img

img

Hình ảnh của Anna Trương và bạn trai. 

Về chuyện tình cảm, cách đây gần 1 năm Anna công khai đăng ảnh chụp cùng bạn trai sau quãng thời gian 2 năm hẹn hò. Được biết, anh chàng người Mỹ này tên tên Eric Derwallis, là một nghệ sĩ chơi trống. Anh cũng làm việc tại Los Angeles cùng Anna. Cách đây không lâu, Eric có dịp cùng Anna trở về Việt Nam biểu diễn và gặp gỡ gia đình bạn gái.

img

Bạn trai cũ bên Anna và vợ chồng ca sĩ Mỹ Linh - Anh Quân.

Năm 2013, Anna từng chia sẻ về chuyện có bạn trai tại Việt Nam với một chàng trai tên Dũng Anh. Anh từng xuất hiện với Anna Trương ở rất nhiều sự kiện và có tình yêu kéo dài 3 năm. Dũng Anh, sinh năm 1993 tại một gia đình khá giả ở Hà Nội. Anh từng học trường quốc tế Unis. Sau đó, anh sang Mỹ học tập và sinh sống. Cách đây 3 năm, có nhiều thông tin cho rằng anh đang hẹn hò cùng hot girl Mie - bạn gái cũ vlogger JVevermind khi cùng nhau chia sẻ nhiều hình ảnh ngọt ngào trên trang cá nhân. 

Anna Trương sexy quá đỗi trên sân khấu Hoàng thành Thăng Long

Con gái diva Mỹ Linh và nhạc sĩ Anh Quân thể hiện khả năng ca hát tiến bộ vượt trội sau 2 năm du học Mỹ.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem