Con gái giỏi võ của trưởng môn Vịnh Xuân khoe thân hình gợi cảm

Phan Trai Úc Thứ năm, ngày 15/08/2019 00:05 AM (GMT+7)
Katleen Phan Võ tiết lộ cô gìn giữ vóc dáng thông qua hai bộ môn là võ thuật và nhảy.
Bình luận 0

Katleen Phan Võ – diễn viên sinh năm 1997 thu hút nhiều sự chú ý của dư luận sau tham gia vai chính phim “Lật mặt 4” của Lý Hải. Cô có bố là trưởng môn Vịnh Xuân Nam Anh, mẹ là người đẹp Thanh Xuân - Hoa hậu Điện ảnh 1992.

img

Con gái trưởng môn Vịnh Xuân không chỉ xinh đẹp mà còn giỏi võ

Thừa hưởng nét đẹp và cả tài năng của cả bố lẫn mẹ, Katleen Phan Võ không chỉ xinh đẹp, quyến rũ, mà còn được biết đến bởi khả năng võ thuật điêu luyện.

Katleen tập võ từ khi mới 9 tuổi và đến nay đã có hơn 10 năm theo nghề võ. Cô hiện giữ cấp huyền đai đệ tam đẳng (đai đen 3 đẳng). Các động tác võ thuật của cô cũng được đánh giá mạnh mẽ, dứt khoát và toát lên khí chất nhẹ nhàng của nữ sinh phái Nam Anh.

img

Vẻ quyến rũ của Katleen Phan Võ

Mới đây, Katleen Phan Võ thực hiện bộ ảnh đường phố với phong cách năng động, mạnh mẽ dành tặng khán giả. Vốn ưa chuộng phong cách thời trang thể thao, nữ diễn viên nhân dịp này cho thấy sự tinh ý khi lựa chọn phối những set đồ vừa thể hiện nét khỏe khắn nhưng không kém phần gợi cảm, điệu đà.

Nữ chính “Lật mặt” diệ trang phục đậm chất thể thao để lộ phần eo con kiến. Việc kết hợp cùng đôi boot cao gót ánh bạc khiến set đồ thêm phần cá tính.

img

img

Phong cách đa đạng của diễn viên 9x

Ngoài ra, người đẹp trở nên lạ lẫm khi diện áo kim tuyến ánh bạc phối cùng váy da đen. Những màu đơn sắc như trắng, đen, bạc... cùng sự phá cách trong lối phối đồ của cô nàng tạo nên hiệu ứng lạ mắt nhưng vẫn mang đậm dấu ấn cá nhân.

Với việc tự lựa chọn và phối đồ cho chính mình, diễn viên 9x cũng đang trong giai đoạn nỗ lực hướng bản thân đến hình ảnh người phụ nữ trưởng thành với gu thời trang thanh lịch và hợp xu hướng.

Là một trong những người đẹp 9x sở hữu thân hình chuẩn của showbiz Việt với các chỉ số: cao 1m65, nặng 50kg, số đo 3 vòng là 81-61-93... Katleen Phan Võ luôn chú trọng gìn giữ vóc dáng của mình thông qua hai bộ môn là võ thuật và nhảy.

Cô tiết lộ, việc tập luyện thường xuyên không chỉ giúp mình rèn luyện thể lực hay giữ gìn vóc dáng mà còn dạy cô tính kiên trì, dũng cảm đương đầu trước những khó khăn trong cuộc sống.

img

img

Tập võ và nhảy giúp Katleen Phan Võ có vóc dáng gợi cảm

Sau dấu ấn với vai Vy trong “Lật mặt 4”, Katleen Phan Võ thay vì đẩy mạnh hoạt động như nhiều đồng nghiệp đã chủ động lùi về sau tập trung trau dồi kỹ năng bản thân.

Nhiều fan hâm mộ theo dõi trang cá nhân cũng nhận ra cô trong thời gian gần đây dường như im ắng với các dự án phim ảnh. Nói về điều này, nữ diễn viên bày tỏ cô không áp lực trước guồng quay showbiz, trái lại, điều cô cần ngay lúc này là một nền tảng thật vững vàng trước khi tiếp tục khẳng định bản thân mình với nghệ thuật.

img

Nữ diễn viên đồng thời bật mí về show “Những cô nàng năng động” mình góp mặt gần đây. Hơn một năm trở về nước hoạt động, đây cũng là lần đầu tiên diễn viên sinh năm 1997 nhận lời tham gia vào show thực tế sau thời gian chú tâm vào vai trò diễn xuất với các dự án sitcom, điện ảnh...

Vì lẽ đó, việc tham gia lần này được xem là cơ hội tốt để diễn viên 9x có những va chạm cần thiết với nghề - đồng thời là sự rèn dũa để cô có thêm nhiều kinh nghiệm giao tiếp trong showbiz.

Lần đầu tham gia truyền hình thực tế cho Katleen một cảm giác rất lạ lẫm. Bản thân tôi bên ngoài cũng là một người ít nói và ngại giao tiếp - trong khi phải bước vào thử thách cùng 4 đồng nghiệp với mỗi người mỗi cá tính khác nhau. Vì lẽ đó, tôi càng sợ rằng trong quá trình quay có thể gây ra những hiểu lầm không đáng có. Tuy nhiên cuối cùng mọi chuyện cũng suôn sẻ.

Tôi tin những trải nghiệm thú vị trong chương trình sẽ là nền tảng giúp ích cho mình rất nhiều trong chặng đường dài nghệ thuật với những ấp ủ, dự định của bản thân sắp tới”, con gái chưởng môn Vịnh Xuân bày tỏ.

Phong độ xuống cấp gây choáng của mỹ nam võ thuật nổi tiếng là tình cũ Ngô Thanh Vân

Diện mạo hiện tại của tình cũ Ngô Thanh Vân khiến fan ngỡ ngàng.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem