"Con gái" Hoài Linh: "Tôi không chỉ cởi mà còn nhiều hơn thế"

An An Thứ sáu, ngày 17/01/2020 16:30 PM (GMT+7)
Yaya Trương Nhi từng đảm nhận vai con gái Hoài Linh trong phim Tết, giờ đây lại đóng vai mỹ nhân được cả 3 người đàn ông chú ý.
Bình luận 0

img

Trong buổi ra mắt phim “Tiền Nhiều Để Làm Gì” của đạo diễn Lưu Huỳnh đã diễn ra tại TP. Hồ Chí Minh, nữ diễn viên Yaya Trương Nhi xuất hiện trên thảm đỏ cùng các diễn viên Hiệp Gà, Hà Việt Dũng, Lê Quốc Nam, đạo diễn kiêm diễn viên Phước Sang cùng nhà sản xuất Dương Chí Công và đạo diễn Lưu Huỳnh.

img

Người đẹp diện trang phục cắt xẻ táo bạo, khoe vẻ bốc lửa vòng một và đôi chân dài. Sải bước trên thảm đỏ, Yaya Trương Nhi thu hút mọi chú ý ngay khi vừa xuất hiện.

img

Đường xẻ “sâu hun hút" giúp Yaya Trương Nhi khoe được lợi thế hình thể. Trong phim, cô đảm nhận vai nữ chính có mối quan hệ đặc biệt với cả 3 nhân vật nam chính.

img

Người đẹp sinh năm 1990 rạng rỡ trong phong cách sexy. Mới đây, cô chia sẻ nhờ tập gym, tập boxing đều đặn nên số đo vòng ba bây giờ đã tăng lên 93cm.

img

Trong buổi gặp gỡ báo chí, Yaya Trương Nhi thân mật gửi lời cám ơn tới ca sĩ - diễn viên Jun Phạm.

img

Đạo diễn kiêm diễn viên Phước Sang trở lại màn ảnh sau 10 năm vắng bóng. Anh cũng thật lòng chia sẻ mình đã có khoảng thời gian phải “chạy theo" những bạn diễn trẻ vì đây là lần trở lại sau một thời gian dài vắng bóng. Chẳng thế mà khi nghe anh tâm sự rằng trong phim “tôi cũng có nhiều pha phải bầm dập vì Yaya Trương Nhi", mọi người có mặt trong buổi công chiếu đều phải bật cười.

img

Trong buổi ra mắt phim, Hiệp Gà (thứ 3 từ trái qua) nhận được câu hỏi về quan điểm trước câu thoại kinh điển “Tình yêu không phân biệt bằng vóc dáng mà phân biệt bằng nhiều tiền, hay ít tiền” mà nhân vật Đạt do anh thủ vai đã tuyên bố trong phim. Nam diễn viên đã chia sẻ rất ngắn gọn và thực tế: “Có lẽ hiện thực của cuộc sống hiện tại, sẽ có nhiều người cứ cố tình quên đi rằng hạnh phúc của mỗi chúng ta sẽ được đảm bảo bằng nhiều tiền hay ít tiền. Đó là một thực tế chúng ta không thể phủ nhận”.

img

"Tiền Nhiều Để Làm Gì" đánh dấu sự trở lại của Phước Sang sau 10 năm. Nam diễn viên Chi Bảo cùng bạn gái mới sánh đôi cùng đến chúc mừng đạo diễn.

img

Vợ chồng Hoàng Bách cũng có mặt để ủng hộ dự án phim của nhà sản xuất Dương Chí Công.

img

Nữ diễn viên Thúy Ngân, Sam và Thiên Nga cùng "đọ sắc" khi tới buổi công chiếu phim.

Khán giả giật mình khi bà bầu đánh ghen, vỡ nước ối ngay lúc gặp tình địch

Phim Việt gây chú ý với tình huống bất ngờ trong công cuộc đi đánh ghen của một bà bầu sắp sinh.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem