Cư dân mạng xôn xao clip Ninh Dương Lan Ngọc ôm ấp tình tứ với "trai lạ"

Thương Đặng Thứ hai, ngày 11/11/2019 19:50 PM (GMT+7)
Đoạn clip Ninh Dương Lan Ngọc ôm ấp tình tứ, nhún nhảy theo nhạc với một chàng trai nhận được nhiều sự quan tâm của công chúng.
Bình luận 0

Đám cưới thế kỷ của Đông Nhi - Ông Cao Thắng vừa là ngày vui của "cặp đôi vàng showbiz Việt", vừa là dịp để đông đảo sao Việt có cơ hội được hội ngộ, vì vậy các nghệ sĩ đã không ngại vui chơi, "quẩy" hết mình. Mới đây, cư dân mạng bất ngờ lan truyền đoạn clip ghi lại khoảnh khắc Ninh Dương Lan Ngọc trong tiệc cưới.

Trong nền nhạc sôi động chuẩn bị bước vào bữa tiệc "dẩy đầm" bên hồ bơi, nữ diễn viên tươi cười và thoải mái trong vòng tay của ca sĩ Quốc Thiên. Ninh Dương Lan Ngọc liên tục nhún nhảy theo nhạc, trong khi đó, Quốc Thiên ôm chặt, có cử chỉ tựa đầu vào vai nữ diễn viên vô cùng tình tứ. Đoạn clip ngay sau khi được lan truyền đã nhận được nhiều sự quan tâm và bàn tán xôn xao trong cộng đồng mạng.

Clip Quốc Thiên ôm ấp tình tứ Ninh Dương Lan Ngọc trong đám cưới Đông Nhi.

img

Khoảnh khắc Lan Ngọc và Quốc Thiên tình tứ trong đám cưới Đông Nhi.

Mới đây, Ninh Dương Lan Ngọc cũng gây xôn xao khi chia sẻ loạt hình ảnh mặc đồ cưới trên trang cá nhân. Nữ diễn viên còn úp mở việc sắp sửa lên xe hoa: "Giữa đám cưới thế kỷ, em cũng muốn lấy chồng! Đã mặc sẵn váy cưới, ai hốt em dọn đồ theo liền. Nếu Ngọc muốn lấy chồng, thì sẽ sao nào? Đi đám cưới về nôn quá. Không giật được hoa thì tự cầm hoa vậy!".

img

Ninh Dương Lan Ngọc đang gây xôn xao khi úp mở sắp sửa lên xe hoa.

Trước đó, Ninh Dương Lan Ngọc liên tục vướng nghi vấn hẹn hò Chi Dân. Cả hai thường xuyên xuất hiện cùng nhau ở sự kiện, bị cư dân mạng "phát hiện" bằng chứng đi du lịch cùng nhau, check-in cùng một địa điểm, có những cử chỉ tình cảm, thân mật dành cho nhau.

Tuy nhiên, cả hai đều lên tiếng phủ nhận tin đồn tình cảm và cho rằng, họ chỉ là những người bạn thân thiết, hợp tính.

Dự đám cưới Đông Nhi, Hoàng Thuỳ Linh công khai xuất hiện bên ”người yêu tin đồn”

Đây là lần hiếm hoi Gil Lê và Hoàng Thuỳ Linh công khai xuất hiện tình tứ sau nhiều tin đồn đang hẹn hò.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem