Cuộc sống của cựu tuyển thủ Phan Thanh Bình sau 4 năm ly hôn Thảo Trang

Đoàn Hòa Thứ bảy, ngày 19/10/2019 15:36 PM (GMT+7)
Từ một cầu thủ trụ cột của tuyển Việt Nam, Phan Thanh Bình đã có hướng đi mới và cuộc sống hoàn toàn khác biệt.
Bình luận 0

Những ngày này, hàng triệu trái tim người hâm mộ Việt Nam đều một lòng hướng về đội tuyển quốc gia Việt Nam sau loạt chiến thắng tại vòng loại World Cup 2022. Đánh giá về các chiến thắng của đội tuyển Việt Nam, cựu cầu thủ Phan Thanh Bình cho biết: "Trước đó, chúng ta đã gặp và vượt qua Thái Lan và gần đây nhất, đối thủ được đánh giá là khó chơi như Malaysia cũng bị chúng ta vượt qua."

img

Cựu cầu thủ Phan Thanh Bình

Từng là cầu thủ U23 Việt Nam cùng thời với Công Vinh, Phan Văn Quyến nhưng Phan Thanh Bình có lựa chọn hoàn toàn khác. Sau khi nổi tiếng, Phan Thanh Bình tích cực chạy show, đóng quảng cáo và đưa cả vợ vào showbiz. Từ đó, gia đình của Phan Thanh Bình bắt đầu rạn nứt. Cả hai quyết định chia tay vào năm 2015, Phan Thanh Bình nhận trách nhiệm nuôi con.

img

Phan Thanh Bình từng là cầu thủ trụ cột của tuyển Việt Nam

Sau khi ly hôn, Phan Thanh Bình tập trung vào công việc kiếm tiền để chăm sóc con gái một cách đầy đủ nhất. Cựu danh thủ rất chiều con gái và không để bé thiếu thứ gì. Để con gái không cảm giác thiếu thốn tình cảm, Phan Thanh Bình cũng thường xuyên tranh thủ đưa con gái đi gặp mẹ.

img

Sau khi ly hôn, Phan Thanh Bình nhận trách nhiệm nuôi con gái và tích cực tham gia các game show

Còn về công việc, sau khi giải nghệ vào năm 2016, Phan Thanh Bình trở thành HLV. Anh cũng được mời tham gia bình luận về các chương trình thể thao. Hồi đầu tháng 9 vừa qua, Phan Thanh Bình vừa có dịp hội ngộ cùng người bạn cùng thời Lê Công Vinh trong chương trình Thứ 9 ngoại hạng.

img

Phan Thanh Bình hội ngộ người bạn Lê Công Vinh trong chương trình Thứ 9 ngoại hạng

Ngoài ra, cựu cầu thủ cũng thường nhận được lời mời tham gia các game show giải trí. Sau Bước nhảy hoàn vũ, ông bố một con tiếp tục tham gia chương trình truyền hình thực tế Sinh ra để tỏa sáng. Trong sân chơi này, anh nhiều lần thể hiện các ca khúc thất tình, đau khổ vì tình yêu.

Dù đây là một lĩnh vực hoàn toàn mới nhưng những phần thi hát đầy sâu lắng của Phan Thanh Bình nhận được nhiều sự ủng hộ của khán giả.

img

Phan Thanh Bình khiến khán giả ngạc nhiên với những bản tình ca sâu lắng trong chương trình Sinh ra để tỏa sáng

Trong đêm chung kết, Phan Thanh Bình kết hợp cùng danh hài Việt Hương và nhạc sĩ Đức Huy trình bày liên khúc Tình có như không - Được tin em lấy chồng. Phần trình diễn ăn ý của bộ ba nhận được những tràng pháo tay không ngớt của khán giả. Chung cuộc, cựu tuyển thủ quốc gia được xướng tên đứng hạng nhì chỉ kém người giải nhất đúng 0,5 điểm.

img

Cựu cầu thủ còn là HVL một đội bóng 

Cựu danh thủ còn chia sẻ rằng rất nhiều lần đạo diễn của chương trình Bố ơi mình đi đâu thế mời bố con anh tham gia chương trình. Tuy nhiên do lịch quay hơi cực khổ và không sắp xếp được thời gian tham gia nên anh đành từ chối.

img

Sau ly hôn, cựu cầu thủ có cuộc sống khá thoải mái và tự sắm nhiều đồ hiệu sang chảnh

Sau 4 năm ly hôn, Thảo Trang gần đây gây chú ý với vai diễn chứa nhiều cảnh nóng nhạy cảm trong phim "Tiếng sét trong mưa". Tuy nhiên cô rất kín tiếng về chuyện yêu đương.

Về phía Phan Thanh Bình, anh vẫn hết lòng tập trung cho công việc và chăm sóc con gái chứ chưa có mối quan hệ mới. Nói về điều này, Phan Thanh Bình cho biết anh và con gái như hai người bạn thân, mỗi ngày đều dành thời gian cho nhau, chia sẻ với nhau rất nhiều chuyện.

img

Phan Thanh Bình cũng thường xuyên đi từ thiện

Vì thế, anh tin rằng khi anh chọn người phụ nữ để đồng hành với mình thì chắc chắn sẽ hợp với tính cách và yêu thương con gái: "Thật ra, con gái chỉ mới 7 tuổi nên chưa thể hiện rõ tính cách như thế nào, nhưng tôi nghĩ một người khi có thể đồng cảm với tôi trong cuộc sống cũng sẽ dễ dàng bắt nhịp với bé. Còn chuyện không hợp với mình nhưng hợp với bé theo tôi là chuyện giả tạo, hoàn toàn không thể xảy ra.

Ai cũng phải nhìn vì vợ cũ Phan Thanh Bình quá ”nóng” nơi đông người

Càng ngày Thảo Trang càng hấp dẫn, gợi cảm với một cơ thể căng tràn đầy sức sống.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem