Cưới gần 2 năm, Hari Won mới có cảm giác được "làm vợ" Trấn Thành

Trí Nghiên Thứ hai, ngày 23/07/2018 10:55 AM (GMT+7)
Việc Hari Won đột ngột biết "nâng khăn sửa túi" và bịn rịn chia tay chồng trước ngày đi xa khiến Trấn Thành rất bất ngờ và xúc động.
Bình luận 0

Mới đây, Trấn Thành đã khiến rất nhiều khán giả bất ngờ khi chia sẻ về cuộc sống hôn nhân giữa anh và bà xã Hari Won. Nam diễn viên cho biết, sau gần 2 năm kết hôn, mãi đến tận bây giờ, giọng ca “Anh cứ đi đi” mới lần đầu tiên có cảm giác “làm vợ”.

Trấn Thành kể, sau khi nghe tin anh sắp đi quay xa nhà tận nửa tháng, Hari Won mới lần đầu tiên xông xáo sắp xếp đồ đạc, thuốc men cho chồng. “Đây là chuyện mà tôi nghĩ cả đời này chắc chỉ có tôi mới chịu làm cho bả”, nam diễn viên hài hước kể.

img

Trấn Thành chia sẻ, sau 2 năm sống chung, Hari mới lần đầu tiên sắp xếp đồ đạc cho chồng và bịn rịn chia tay anh trước ngày đi quay xa.

“Thật ra cô ấy cũng rất khéo léo và ngăn nắp, nhưng ngặt nỗi do tôi nuông chiều vợ quá nên những chuyện này, Hari nhất quyết không chịu làm. Hôm nay, không hiểu vì sao mà thấy cô ấy “bánh bèo” hẳn khi tỏ ra bịn rịn trước lúc chồng ra sân bay. Hari còn nói với tôi là anh ơi, dạo này em có cảm giác được làm vợ rồi, lạ quá”, Trấn Thành chia  sẻ.

Mặc dù rất cảm động trước tình cảm của Hari Won dành cho mình, nhưng nam MC cho biết, câu nói của bà xã khiến anh chợt nhận ra sau gần 2 năm kết hôn, mãi đến lúc này Hari mới có cảm giác được làm vợ.

img

Dù bị dư luận phản đối khi mới công khai hẹn hò, nhưng tới thời điểm này, Trấn Thành - Hari Won đang là cặp đôi được khán giả yêu mến.

Trong những lần chia sẻ trước đây, bà xã Trấn Thành từng khiến khán giả ngỡ ngàng khi thú nhận rằng cuộc sống của cô không có nhiều khác biệt trước và sau khi lấy chồng.

“Thực ra trước và sau khi cưới giống nhau, chỉ khác là trên giường có thêm người lạ thôi. Trước đó tôi cũng đi làm từ sáng tới tối, bây giờ cũng vậy, chỉ khác đúng cái là có người lạ ngủ chung với mình. Tôi vẫn chưa cảm nhận được mình là người phụ nữ đã có chồng”, nữ ca sĩ cho hay.

Trường Giang nói hớ làm lộ chuyện vợ chồng Trấn Thành có em bé

Chia sẻ mới nhất của Trường Giang khiến nhiều người bán tín bán nghi cho rằng Hari Won đã mang thai con đầu lòng với Trấn...

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem