Cựu Hoa hậu Hàn Quốc mặc bikiki gây "đau tim" khi biết tuổi 50

Mi Mi Thứ sáu, ngày 14/07/2017 07:30 AM (GMT+7)
Sở hữu vóc dáng nuột nà, táo bạo diện bikini một mảnh nóng bỏng, cựu Hoa hậu Hàn Quốc Kim Sung Ryung khiến đấng mày râu khó tin đã ở tuổi 50.
Bình luận 0

img

Đăng quang ngôi vị cao nhất trong cuộc thi Hoa hậu Hàn Quốc cách đây gần 30 năm nhưng Kim Sung Ryung vẫn giữ được vẻ trẻ trung khó cưỡng dù ở tuổi 50.

img

Mới đây, cựu Hoa hậu Hàn Quốc gây xôn xao cộng đồng mạng khi chia sẻ loạt ảnh trên tạp chí mới kèm hình ảnh hậu trường nóng bỏng.

img

Bức hình Kim Sung Ryung khoe trọn đường cong cơ thể và đôi chân dài nuột nà khi diện bộ bikini một mảnh khiến nhiều người khó đoán được tuổi thật của bà.

img

Ngắm hình ảnh này, Kim Sung Ryung được nhiều người nhận xét là hoa hậu "không tuổi" của Hàn Quốc.

img

img

Ở tuổi 50, cựu Hoa hậu vô tự mặc đồ ôm sát hay đồ trễ nải khoe vòng một căng đầy đến các thiếu nữ cũng phải "ghen tị".

img

Ngoài việc sở hữu ngoại hình đáng ngưỡng mộ ở tuổi 50, Kim Sung Ryung còn nổi tiếng là nữ người diễn viên tài năng.

img

Người đẹp tuổi 50 của xứ Hàn gây sự chú ý với vai diễn mẹ Kim Tan (do nam diễn viên Lee Min Ho thủ vai) trong phim truyền hình đình đám "Những người thừa kế" (The Heirs). 

img

img

img

Kim Sung Ryung cũng đã giành được 12 giải thưởng cao quý chủ yếu trong hạng mục Nữ diễn viên mới xuất sắc nhất, Nữ diễn viên phụ xuất sắc nhất và được đề cử giải thưởng lớn nhất Daesang tại SBS Drama Awards 2016.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem