Đàm Vĩnh Hưng mang hoa hồng đỏ đến thăm Minh Thuận

Bùi Mỵ (tổng hợp) Thứ tư, ngày 07/09/2016 17:36 PM (GMT+7)
Giữ lời hứa trước đó sẽ đến thăm ca sĩ Minh Thuận, nên ngay từ Mỹ trở về nước, Đàm Vĩnh Hưng đã lao đến với đàn anh của mình ngay lập tức.
Bình luận 0

Ngày 5.9, trên trang cá nhân của Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ dòng trạng thái đầy cảm xúc kèm theo những tấm hình chụp cùng ca sĩ Minh Thuận. Đàm Vĩnh Hưng bày tỏ, bản thân mình “chỉ biết kêu trời” khi nghe tin đàn anh mắc bệnh ung thư phổi.

Nam ca sĩ còn "trách" rằng lần nào gặp cũng khuyên nhủ Minh Thuận nhớ bỏ thuốc lá vậy mà Minh Thuận không chịu bỏ. “Cầu mong anh sẽ chiến thắng ngoạn mục với nó để còn chỉ chiêu cho em nữa.Thuận ơi! Người anh yêu dấu của em! Người cho em niềm kích thích mạnh mẽ nhất để đi đến tận cùng mỗi khi em muốn thực hiện điều gì đó trong nghề nghiệp…Về Việt Nam, em sẽ chạy thẳng từ phi trường tới nhà thăm anh” -  ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng viết.

img

 Đàm Vĩnh Hưng mang theo bó hoa hồng đến tặng Minh Thuận (ảnh: VTC news)

Giữ lời hứa với đàn anh, 12 giờ trưa ngày 7.9, Đàm Vĩnh Hưng đã đến bệnh viện Phạm Ngọc Thạch, thành phố Hồ Chí Minh để thăm ca sĩ Minh Thuận. Đàm Vĩnh Hưng còn mang trên tay đóa hồng đỏ thắm, kiên nhẫn ngồi chờ đợi để được vào thăm Minh Thuận. Bởi không phải ai cũng được thăm nam ca sĩ trong thời điểm này. Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ, anh vui mừng khi thấy Minh Thuận khỏe, có thể nhận ra anh và còn viết ra giấy tên Đàm Vĩnh Hưng. Gặp Mr. Đàm, Minh Thuận lại khóc.

img

Nam ca sĩ kiên nhẫn ngồi đợi để được vào thăm đàn anh của mình ( ảnh: Ngoisao.net)

Trước đó, ca sĩ Phương Thanh chia sẻ trên trang cá nhân của mình rằng: “Hiện tại chỉ có duy nhất gia đình ruột là được ở bên Minh Thuận. Hạn chế tất cả để giữ sức khỏe cho Minh Thuận. Dù có hẹn để Cẩm Ly, Thu Minh và 2 người nữa vào thăm - nhưng cuối cùng Chanh cũng đành phải xin lỗi…”

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem