Dân mạng cuồng Nguyệt "thảo mai", tìm ra cả quán chè chị ăn trong phim

Hà My Thứ sáu, ngày 04/05/2018 19:15 PM (GMT+7)
Phía trước là bầu trời, bộ phim từ năm 2001 bất ngờ "nóng" lại trong cộng đồng mạng.
Bình luận 0

Mặc dù tạo ra một cơn sốt không nhỏ trong thời gian ra mắt 2001, nhưng bất ngờ bộ phim "Phía trước là bầu trời" lại khiến cho nhiều người thích thú trong thời gian gần đây. Trong hàng loạt nhân vật ấn tượng, Nguyệt "thảo mai" do diễn viên Hà Hương thể hiện được chú ý nhất, tính cách thú vị cũng như cách diễn của cô đã khiến cho những đoạn ngắn trích dẫn từ bộ phim liên tục được cư dân mạng chia sẻ.

img

Quán chè năm xưa Nguyệt "thảo mai" từng trốn người yêu để vào ăn.

Mới đây, đoạn phim mà Nguyệt "thảo mai" trốn người yêu đi ăn đã được cộng đồng mạng truy lùng và tìm ra. Điều đặc biệt là quán chè có tên là Quán Huê tại chợ Thành Công - Hà Nội này vẫn trụ vững sau 17 năm xuất hiện trên màn ảnh. Vẫn là những hình ảnh quen thuộc, từ vị trí quán cho tới cách bày trí, nhiều người phải thốt lên: "Hàng chè trong phim đây rồi"!. Trong phim, Nguyệt thản nhiên lê la hàng quán trong chợ, mặc cho người yêu nóng ruột đứng đợi ở bên ngoài.

Cảnh phim Nguyệt "thảo mai" trốn người yêu đi ăn chè khiến người xem không thể nhịn cười.

Quán chè mở ra từ khoảng năm 1994, khi chợ mới bắt đầu xây và đến khoảng năm 2000 thì được quay và đưa vào phim "Phía trước là bầu trời". Hiện nay, sau hơn 17 năm, khung cảnh xung quanh tuy có vẻ cũ kỹ hơn nhưng vẫn rất quen thuộc, bàn ghế đã thay nhưng tấm biển cũ vẫn còn.

img

Quán chè năm xưa không thay đổi nhiều về diện mạo.

Thời điểm quay phim, chủ quán chè là dì của anh Điệp, người trực tiếp đứng bán chè hiện nay. Quán chè hiện tại vẫn bán từ sáng tới chiều, đặc biệt sau khi bộ phim "Phía trước là bầu trời" bất ngờ nóng trở lại thì chắc hẳn có nhiều bạn trẻ sẽ tìm tới quán hơn nữa.

imgimgimgimgimgimg
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem