Ảnh gợi cảm của loạt "thánh nữ ngây thơ" Nhật Bản

Ngà Lê (tổng hợp) Thứ tư, ngày 11/12/2019 11:05 AM (GMT+7)
Phần đông các nữ nghệ sĩ đều mất tiền, mất sự nghiệp, vào tù và điêu đứng vì vướng vào scandal ảnh nóng và liên quan đến chất cấm.
Bình luận 0

anh goi cam cua loat

Ngày 16/11, truyền thông Nhật Bản chấn động trước thông tin "quốc bảo nhan sắc" Sawajiri Erika bị bắt vì tội sử dụng và tàng trữ ma túy. 

anh goi cam cua loat

Đến ngày 7/12, NHK đưa tin Sawajiri Erika được tại ngoại sau 20 ngày bị giam giữ để điều tra hành vi tàng trữ ma túy tổng hợp. Nguồn tin cho biết Chánh thanh tra thành phố Tokyo đã đưa ra quyết định truy tố hình sự nữ diễn viên với tội danh vi phạm luật sử dụng chất gây nghiện.

anh goi cam cua loat

Erika đã phát thông cáo xin lỗi giới truyền thông và người hâm mộ, nhưng vẫn không thể xoa dịu dư luận.

anh goi cam cua loat

Sau đó, người đẹp lấn sân sang phim ảnh và gặt hái được thành công ngoài mong đợi khi đóng vai cô bé Aya vui vẻ, xinh xắn không may bị bệnh bại não trong phim Một lít nước mắt. 

anh goi cam cua loat

Tới năm 2005, khi Sawajiri tham gia hai bộ phim Shinobi và Pacchigi, cô đoạt giải Nữ diễn viên mới xuất sắc của giải Blue Ribbon, cùng với đó là một đề cử ở giải của Viện Hàn Lâm Nhật Bản.

anh goi cam cua loat

Vào thời điểm đó, hình ảnh thuần khiết, ngây thơ giúp người đẹp chiếm trọn cảm tình từ công chúng. Tài năng của cô trên các lĩnh vực như phim ảnh, âm nhạc là điều không thể phủ nhận.

anh goi cam cua loat

Hậu ly hôn, Sawajiri thường xuất hiện trên mặt báo với những bê bối tình ái, hình ảnh thác loạn ở hộp đêm cùng phát ngôn thiếu suy nghĩ. Cô còn bị phát hiện chửi thề ở nơi công cộng.

anh goi cam cua loat

Vụ việc lần này cộng với các tai tiếng đời tư trước đó khiến hình tượng ngọc nữ của Erika càng thêm sụp đổ trong mắt người hâm mộ. Đây được xem là dấu chấm hết cho sự nghiệp nghệ thuật của người đẹp Một lít nước mắt.

anh goi cam cua loat

Noriko Sakai là nữ ca sĩ kiêm diễn viên nổi tiếng của Nhật Bản ở thập niên 1990. Cô được xem là biểu tượng nhạc pop của làng giải trí hoa anh đào với nhiều đĩa đơn ăn khách như I Want to Be A Boy, Blue Rabbit, Love Letter...

anh goi cam cua loat

Đặc biệt vai diễn Aya trong bộ phim Ngôi sao may mắn (1999) đã đưa tên tuổi Sakai nổi danh khắp châu Á.  

anh goi cam cua loat

Thế nhưng, cuộc đời của nàng ngọc nữ này trở nên khốn đốn sau khi cô kết hôn với người chồng nghiện ngập và bị dụ dỗ vào con đường này. Năm 2009, Noriko bị bắt vì tàng trữ và sử dụng ma túy. Nữ diễn viên nhận phán quyết 18 tháng tù và ba năm quản thúc.

anh goi cam cua loat

Bê bối này khiến hình ảnh và uy tín của người đẹp Ngôi sao may mắn bị ảnh hưởng nghiêm trọng. Sau khi được trả tự do, người đẹp tích cực hoạt động xã hội để lấy lại hình ảnh trong mắt công chúng, nhưng không được khán giả đón nhận. 

anh goi cam cua loat

Để kiếm tiền nuôi con và trang trải cuộc sống Sakai phải đi diễn ở hộp đêm, sòng bạc với mức thù lao rẻ mạt. Thậm chí, nữ diễn viên còn chấp nhận trút bỏ xiêm y đóng phim 18+.

anh goi cam cua loat

Chật vật một thời gian, cô quyết định rời Nhật Bản sang Trung Quốc hoạt động. Tháng 1 vừa qua, cô bị người hâm mộ đất nước tỷ dân chỉ trích dữ dội khi lên mạng kêu gọi họ quyên tiền cho mình. Việc làm của Sakai được cho là không khác gì "ăn xin" và làm xấu hình ảnh nghệ sĩ.

anh goi cam cua loat

Yuriko Yoshitaka sinh năm 1988, là nữ diễn viên nổi tiếng của làng giải trí Nhật Bản.

anh goi cam cua loat

Tài năng của Yoshitaka Yuriko được công nhận bằng các giải thưởng điện ảnh cao quý và thành tích doanh thu phòng vé đầy ấn tượng. Thành tích phim ảnh và giải thưởng của cô khó ai sánh kịp.

anh goi cam cua loat

Các tác phẩm tiêu biểu của Yoshitaka Yuriko phải kể đến: Snake And Earrings, Tokyo Dogs, Bokura Ga Ita, Ganzt, Love Shuffle, Galileo…

anh goi cam cua loat

Năm 2013, khi sự nghiệp đang ở thời kỳ đỉnh cao, Yoshitaka bất ngờ vướng vào scandal ảnh nóng với bạn trai cũ. Những bức ảnh nhạy cảm được cho là của cô và bạn trai trong thời gian mặn nồng bị phát tán tràn lan trên mạng xã hội.

anh goi cam cua loat

Theo Ifeng, người tung loạt ảnh nóng này chính là bạn trai cũ của nữ diễn viên. Anh này sau khi ra tù đã trả thù Yoshitaka bằng cách đăng hình ảnh riêng tư của cả hai lên mạng vì nghi ngờ người đẹp "bắt cá hai tay" trong thời gian hẹn hò.

anh goi cam cua loat

Vụ việc khiến danh tiếng của Yoshitaka bị ảnh hưởng đáng kể.

anh goi cam cua loat

Masami Nagasawa sinh năm 1987, là diễn viên, người mẫu được yêu thích bậc nhất ở Nhật Bản. Cô từng được vinh danh là người phụ nữ đẹp nhất Nhật Bản vào năm 2015 và có mặt trong top 10 nghệ sĩ có sức ảnh hưởng lớn tại xứ sở hoa anh đào năm 2010.

anh goi cam cua loat

Nagasawa vốn nổi danh nhờ nhan sắc xinh đẹp và nói không với việc chụp ảnh hở hang. "Tôi muốn chinh phục bằng tài năng của mình, chứ không phải dựa vào việc khoe thân phản cảm", cô chia sẻ.

anh goi cam cua loat

Tuy nhiên, tỉ lệ thuận với mức độ nổi tiếng ngày một gia tăng, số tin đồn xoay quanh đời sống cá nhân của nữ diễn viên nổi tiếng Nhật Bản Masami Nagasawa cũng liên tiếp xuất hiện.

anh goi cam cua loat

Năm 2012, hình tượng "ngọc nữ" của Nagasawa bị hoen ố không ít trong mắt công chúng sau khi vướng phải scandal sex gây sốc.

anh goi cam cua loat

Khi đó, truyền thông Nhật Bản rầm rộ đưa tin nữ diễn viên đã lên giường với bạn trai từ năm 10 tuổi.

anh goi cam cua loat

Ở tuổi thành niên, Nagasawa từng nhiều lần quay clip giường chiếu với người yêu. Tuy nhiên, do không có bằng chứng xác thực nên sự việc cũng nhanh chóng chìm vào quên lãng.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem