Dàn thí sinh ghét bỏ tân Hoa hậu Trái đất Venezuela ngay khoảnh khắc đăng quang

Minh Châu Thứ sáu, ngày 30/08/2019 18:23 PM (GMT+7)
Khán giả đồng tình với việc tân Hoa hậu Trái đất Venezuela 2019 bị ghét bỏ ngay trong khoảnh khắc đăng quang.
Bình luận 0

Trong đêm chung kết Hoa hậu Trái đất Venezuela 2019 mới diễn ra, Michell Castellanos đã giành được chiếc vương miện danh giá. Tân Hoa hậu Trái đất sinh năm 1994, cao 1,8m, sở hữu gương mặt đẹp và thân hình quyến rũ. Được biết, cô có nhiều kinh nghiệm trong nghề mẫu và muốn phát triển sự nghiệp ở lĩnh vực giải trí. Bên cạnh ngôn ngữ mẹ đẻ, Michell Castellanos sử dụng thành tạo tiếng Anh.

Tuy nhiên, sau khi được xướng tên trở thành tân Hoa hậu Trái đất Venezuela, ngoài các á hậu, hầu hết các thí sinh còn lại của cuộc thi không hề tươi cười hay vỗ tay chúc mừng cô. Thậm chí, họ còn rời khỏi sân khấu thay vì tiến lại gần chúc mừng Michell Castellanos. Điều này khiến khán giả không khỏi thắc mắc. Nhiều người cho rằng Michell Castellanos là một chân dài tai tiếng.

Trước đó, hai thí sinh Casanova và Andrea Cesin đã tố Michell Castellanos thường xuyên tới muộn trong các hoạt động nằm trong khuôn khổ của cuộc thi Hoa hậu Trái đất Venezuela 2019.

img

img

Nhan sắc tân Hoa hậu Trái đất Venezuela.

Trên các diễn đàn sắc đẹp, cư dân mạng cho rằng việc Michell Castellanos bị ghét đến mức đa số các thí sinh rời khỏi sân khấu khi biết cô là người đăng quang Hoa hậu Trái đất Venezuela 2019 là điều đúng đắn vì cô vướng phải nhiều tai tiếng trước khi đêm chung kết diễn ra. Họ cho rằng Michell Castellanos không xứng đáng để trở thành một hoa hậu. Thậm chí, có người còn yêu cầu tổ chức Hoa hậu Trái đất thu hồi bản quyền của cuộc thi tại Venezuela.

Hiện tại, Miss Earth – Hoa hậu Trái đất 2019 vẫn chưa khởi động. Dù giành được cơ hội đại diện Venezuela đến với cuộc thi này nhưng với những ồn ào xoay quanh cuộc sống và công việc, Michell Castellanos khó lòng ghi điểm với ban giám khảo Hoa hậu Trái đất 2019 và khán giả quốc tế.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem