Danh hài hải ngoại Hồng Đào hội ngộ “nữ hoàng cảnh nóng” Kiều Trinh

Phan Trai Úc Thứ năm, ngày 15/08/2019 22:13 PM (GMT+7)
Sau ly hôn Quang Minh, nữ danh hài giữ vững tinh thần lạc quan hoạt động nghệ thuật trong nước.
Bình luận 0

img

Tối 14.08, danh hài hải ngoại Hồng Đào xuất hiện trong buổi ra mắt bộ phim “Thưa Mẹ Con Đi” của đạo diễn Trịnh Đình Lê Minh, tại TP.HCM. Trong phim, Hồng Đào vào vai mẹ của hai nam chính Lãnh Thanh và Võ Điền Gia Huy.  Diễn xuất của nữ danh hài được đánh là điểm sáng trong phim. 

img

Hồng Đào vui vẻ khi hội ngộ "nữ hoàng cảnh nóng" Kiều Trinh. Sau xác nhận ly hôn Quang Minh, Hồng Đào về nước hoạt động nghệ thuật nhiều hơn. Dù đối diện với hôn nhân đổ vỡ nhưng nữ nghệ sĩ vẫn luôn giữ tinh thần lạc quan để làm nghề, nuôi hai con và bố mẹ. Trong khi đó, Kiều Trinh kiếm thêm thu nhập khi nghề diễn bấp bênh bằng nghề may áo dài. Chị cũng cho biết con gái Thanh Tú hiện ngưng đóng phim, dành thời gian cho việc học.

img

“Thưa Mẹ Con Đi” xoay quanh hành trình trở về Việt Nam để thú thật với gia đình về tình cảm đôi lứa giữa hai chàng trai Việt kiều Văn (Lãnh Thanh) và Ian (Võ Điền Gia Huy), dù bất chấp mọi rào cản về tình thân và định kiến xã hội.

img

Dù khai thác chủ đề tình yêu đồng tính khá nhạy cảm nhưng “Thưa Mẹ Con Đi” không xây dựng câu chuyện theo cách đau thương, bi lụy mà lại mang đến một góc nhìn tươi sáng, nhẹ nhàng về tình cảm giữa Văn và Ian. 

img

Xuyên suốt bộ phim, sự chống đối đến từ gia đình và hàng xóm xung quanh về mối quan hệ giữa Văn và Ian không dồn hai nhân vật chính đến đường cùng, mà chính những mâu thuẫn ấy sẽ giúp cặp đôi trẻ hiểu được tình yêu của người mẹ dành cho con trai là bao la đến thế nào. 

Rộ tin ly hôn vì kẻ thứ 3, chồng cũ Hồng Nhung tiết lộ sự thật về hôn nhân với Diva

Chồng cũ của Hồng Nhung bức xúc trước tin đồn ngoại tình dẫn đến hôn nhân tan vỡ.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem