Đâu phải lần đầu cháu gái Lam Trường gây tranh cãi vì hở bạo, mặc lố

Bảo Ngọc Thứ hai, ngày 23/04/2018 14:15 PM (GMT+7)
Ngoài ồn ào lột đồ ngay trên thảm đỏ, Tiêu Châu Như Quỳnh từng không ít lần diện những bộ trang phục khoe thân, mặc váy được thiết kế như bình hoa gây tranh cãi.
Bình luận 0

img

Đâu phải lần đầu cháu gái Lam Trường gây tranh cãi vì hở bạo, mặc lố.

Trong đêm diễn ra Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam vừa qua, Tiêu Châu Như Quỳnh gây sốc với gu thời trang bị đánh giá là "thảm họa". Cụ thể, cháu gái của Lam Trường mặc thiết kế xuyên thấu chỉ che những phần nhạy cảm bằng một nhúm kim tuyến kết hợp với quần short tua ra rườm rà. Chưa hết, Như Quỳnh khiến thảm đỏ náo loạn vì màn lột đồ sau khi hóa thân thành người cá và phải cần đến 3 mẫu nam cởi trần, bế lên sân khấu.

img

Màn xuất hiện phản cảm của Tiêu Châu Như Quỳnh đêm 22.4

img

Trước đó, đêm 20.4, cô mặc xuyên thấu phản cảm trên thảm đỏ.

Thực tế, không phải lần đầu tiên, cháu gái Lam Trường gây tranh cãi về vấn đề thời trang.

img

img

Cô từng diện bộ váy được nhiều người ví như bình hoa di động với nhiều loại hoa trang trí ở phần cổ áo khi tham gia buổi họp báo chương trình Cặp đôi hoàn hảo hồi tháng 10.2017.

img

Trang phục của Tiêu Châu Như Quỳnh cũng bị vướng nghi án mặc nhái trang phục của Moschino. Khi ấy, cháu gái Lam Trường lý giải rằng: "Quỳnh xem bức tranh gốc của danh họa René Gruau đầu tiên và sau đó gọi điện xin phép chị Tóc Tiên để sử dụng thiết kế này. Còn riêng về việc 'đạo nhái' sản phẩm của Moschino thì Quỳnh nghĩ chỉ là sự trùng hợp ý tưởng trong thời trang. Lý do diện mẫu thiết kế này vì bản thân Quỳnh muốn gây sự chú ý đến mọi người và khiến công chúng nhớ về cái tên Tiêu Châu Như Quỳnh”.

img

img

img

img

img

img

img

img

Ngoài những bộ trang phục táo bạo gây tranh cãi, Tiêu Châu Như Quỳnh từng nhiều lần tung ra những hình ảnh hở hang "nghẹt thở".

img

Cháu gái Lam Trường từng giành giải ba trong cuộc thi Tiếng ca học đường khi cô 17 tuổi. Sau đó, cô giành giải nhất Ngôi sao Tiếng hát truyền hình 2009.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem