Để kiểu tóc này đến phòng gym sẽ xinh như Elly Trần, Angela Phương Trinh

Thảo Nguyên (tổng hợp) Chủ nhật, ngày 25/03/2018 13:24 PM (GMT+7)
Những mỹ nhân Việt không chỉ khiến người hâm mộ bất ngờ mỗi khi xuất hiện lộng lẫy ở những sự kiện lớn mà những nơi dễ bị 'xấu' như phòng gym, họ cũng xinh tươi nốt với những kiểu tóc gọn gàng nhưng không kém phần nữ tính.
Bình luận 0

Gym là bộ môn thể thao đòi hỏi sự vận động liên tục với cường độ khá cao, đồng nghĩa việc vẻ ngoài phải thoải mái nhất có thể để tránh vướng víu. Đặc biệt, mái tóc của phái nữ phải thật gọn gàng để tránh bụi bẩn và mồ hôi bết vào. Ngoài việc tiện lợi cho việc tập luyện, nếu biết cách phái nữ có thể học hỏi những kiểu tóc vừa tiện nhưng vẫn xinh đẹp ngời ngời như những sao Việt

img

Bỏ qua ồn ào về chuyện ‘Phương Trinh đến phòng tập khoe mông nhiều hơn là tập luyện’ thì phải công nhận rằng Angela Phương Trinh vẫn xinh đẹp ngời ngời dù mồ hôi có túa ra đầm đìa. Mái tóc được búi cao giúp gọn gàng, phần tóc mai được thả tự nhiên giúp Phương Trinh trông trẻ trung và đáng yêu.

img

Tóc búi natra ‘thời thượng’ cũng được Angela Phương Trinh áp dụng trong phòng tập. Một chút son môi và má hồng giúp khuôn mặt luôn tươi tắn, hạn chế tình trạng đôi môi nhạt nhòa như ‘xác chết trôi’. 

img

Ngọc Trinh với mái tóc cột cao lên đỉnh đầu kiểu đuôi ngựa trông cũng rất quyến rũ. Tuy nhiên kiểu tóc này được sử dụng phổ biến nhưng dễ gây nặng đầu nếu cột quá chặt đối với những bạn sở hữu mái tóc dày.

img

Elly Trần quyến rũ ngời ngời trong mái tóc tết đuôi sam.

img

Diễm My 9X tươi trẻ với tóc cột đuôi ngựa thấp.

img

Vũ Ngọc Anh gọn gàng và quyến rũ với tóc đuôi gà được cột gọn gàng.

img

Yaya Trương Nhi năng động và quyến rũ với mái tóc búi cao.

img

Hoặc cá tính với chiếc nón và mái tóc xõa ngang vai.

img

Phạm Hương luôn xuất hiện đúng chất thần thái ‘hoa hậu’ trong bất cứ hoàn cảnh nào

img

Tóc mái đẫm mô hôi nhưng vô cùng sexy.

img

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh cũng là người chăm chỉ tập gym. Diện những thiết kế thể thao khoẻ mạnh và năng động, Đỗ Mỹ Linh còn khoe khéo được vòng hai săn chắn và đường cong nóng bỏng của mình. Mái tóc óng ả của cô được buộc thấp nhưng lại không tạo sự vướng víu.

img

Diện bộ quần áo thể thao màu đen bó sát người, trông nữ diễn viên Trương Ngọc Ánh rất sexy và đầy nóng bỏng khi cô để lộ vòng một lấp ló.

Là người đẹp nổi tiếng với sự cầu kỳ và hoàn hảo, vì vậy mỗi khi xuất hiện tại các sự kiện hay  trên mặt báo, khán giả luôn luôn thấy Trương Ngọc Ánh đẹp không tỳ vết. Không những thế cô còn luôn thể hiện sự  dịu dàng, nữ tính nhưng không kém phần sexy và nóng bỏng.

img

Kiểu tóc của Trương Ngọc Ánh được buộc lên rất đơn giản, gọn gàng nhưng không kém phần nữ tính

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem