Đi diễn thời trang, Bùi Tiến Dũng rơi nước mắt vì những bình luận ác ý

Hà My (Tổng hợp) Thứ ba, ngày 24/04/2018 14:40 PM (GMT+7)
Bùi Tiến Dũng cho biết nhiều bình luận ác ý nhắm vào người thân, đặc biệt là bố mẹ của anh.
Bình luận 0

Mới đây, thủ môn Bùi Tiến Dũng bất ngờ gây chú ý khi xuất hiện tại Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam 2018. Trong vai trò người mẫu, Bùi Tiến Dũng tự tin sải bước trên sàn catwalk khiến anh phải nhận nhiều ý kiến trái chiều từ phía dư luận.

img

Bùi Tiến Dũng xuất hiện trên sàn catwalk gây nhiều phản ứng trái nhiều trong dư luận.

Kể từ khi tên tuổi được biết tới rộng rãi sau thành công cùng U23 Việt Nam tại giải bóng đá U23 Châu Á, nhất cử nhất động của Bùi Tiến Dũng đều được khán giả tập trung chú ý. Không ít lần nam thủ môn phải hứng chịu những cơn mưa chỉ trích từ khán giả, cho rằng anh quá tập trung vào các sự kiện bên ngoài sân cỏ thay vì trau dồi chuyên môn. Đặc biệt là những người thân, bố mẹ của Tiến Dũng cũng phải nhận những phán xét hết sức tiêu cực, thiếu khách quan.

Chia sẻ trên On Sports, Bùi Tiến Dũng rơi nước mắt khi nhắc tới những bình luận trên mạng dành cho mình: "Nhiều người rất nặng nề. Nếu có nói hãy nói trực tiếp đến tôi, đừng xúc phạm đến những người thân của tôi. Tôi cảm thấy tổn thương".

img

Bùi Tiến Dũng không khỏi rơi nước mắt khi nhắc tới những bình luận ác ý nhắm tới người thân của mình.

"Sau những lần lùm xùm trên mạng xã hội, bố mẹ bảo tôi đừng lo lắng. Tôi không muốn làm gì khiến bố mẹ phải buồn. Gia đình động viên hãy cứ là bản thân mình, cứ làm những gì mình thích" - Bùi Tiến Dũng không muốn làm bố mẹ anh phải phiền lòng.

Thủ môn của U23 chia sẻ thêm anh thấy thích việc thử làm người mẫu, mặc dù còn lúng túng và thiếu tự nhiên vì chưa thực sự quen với sàn catwalk.

img

Nam thủ môn cho biết anh chỉ tham gia các hoạt động bên lề sân cỏ trong các đợt nghỉ tập.

"Tôi thích trải nghiệm ấy, dù biết rằng sau đó sẽ nhận những phản ứng trái chiều" - Bùi Tiến Dũng nói thêm. "Mọi người trong CLB cũng động viên tôi không nên để ý tới ý kiến của người khác, nếu tôi thực sự thích. Vì hoạt động lần này nằm trong thời gian nghỉ của tôi, chứ không phải là bỏ thi đấu, tập luyện để tham dự".

imgimgimg
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem