Điểm lại nhan sắc 11 Hoa hậu, Á hậu Việt Nam đăng quang tháng 12

Hà My (tổng hợp) Thứ năm, ngày 14/12/2017 19:40 PM (GMT+7)
Chỉ vỏn vẹn 10 ngày đầu tháng 12, Việt Nam đã có thêm tới 11 Hoa hậu, Á hậu.
Bình luận 0

Các cuộc thi Hoa hậu từ xưa tới nay đều có một mục đích là tìm ra một người đẹp toàn diện nhất cả về ngoại hình, tâm hồn, trí tuệ. Những thí sinh đạt được danh hiệu Hoa hậu thông thường phải đáp ứng đầy đủ các tiêu chí của cuộc thi đưa ra, phong thái của các thí sinh này phải có phần nào đó "hơn người".

Nhiều người sẽ không khỏi ngạc nhiên khi nghe thấy trong 10 ngày đầu tiên của tháng 12, Việt Nam đã đón nhận thêm 11 Hoa hậu, Á hậu từ nhiều cuộc thi nhan sắc khác nhau. Không ít người đặt dấu chấm hỏi rằng, đất nước chúng ta có quá nhiều người đẹp "hơn người", hay các cuộc thi nhan sắc đang ngày càng nhảm nhí và chạy theo lợi ích kinh tế hơn là tôn vinh vẻ đẹp thực sự các thí sinh?

Cùng điểm qua nhan sắc các thí sinh đã đăng quang ngôi vị Hoa hậu trong đầu tháng 12 vừa qua:

img

Mimi Trần tên thật là Tạ Thị Bích Hồng đã đăng quang tại cuộc thi Hoa hậu Phu nhân Việt Nam tổ chức tại Mỹ. Cuôc thi có sự tham gia nhiều người đẹp tới từ khắp nước Mỹ.

img

Jaclyyn Châu Nguyễn đăng quang danh hiệu Hoa hậu Mrs Supermodel. Người đẹp có số đo 3 vòng của một người mẫu chuyên nghiệp là 90-64-90 cm.

img

Trong cuộc thi Hoa hậu Quý bà Hòa bình Thế giới 2017, vượt qua 50 người đẹp khác, Á hậu Phương Lê bất ngờ đang quang ngôi vị cao nhất của cuộc thi.

img

Dương Yến Ngọc giành giải Mrs World Peace Asia 2017. Trước đó, cô cũng giành hai giải phụ "Mrs Super Star" và "Mrs Best Catwalk".

img

Cuộc thi Hoa hậu Sắc đẹp Hoàn mỹ toàn cầu 2017 đã tìm ra chủ nhân của chiếc vương miện là thí sinh Thư Dung, cô gái đến từ Hà Giang từng xuất hiện tại cuộc thi The Face 2017.

img

Tân Hoa hậu Doanh nhân Thế giới người Việt 2017 là người đẹp "dao kéo" Phi Thanh Vân.

img

Bùi Thị Như Ý thuyết phục ban giám khảo và đăng quang ngôi vị cao nhất cuộc thi Hoa hậu sắc đẹp Việt toàn cầu 2017 tại Đài Loan.

img

Người đẹp Vũ Bình Minh đến từ Phú Yên đã xuất sắc giành ngôi vị cao nhất tại cuộc thi Miss Vietnam Global Business 2017 (Hoa hậu Doanh nhân Việt toàn cầu) cùng chiếc vương miện trị giá 500 triệu đồng.

img

Hoàng Hải My đã giành chiến thắng thuyết phục tại cuộc thi Hoa hậu người Việt Quốc tế diễn ra tối ngày 2.12.

img

Cuộc thi Hoa hậu Quý bà châu Á (Mrs. Asia International) 2017 đã tìm ra chủ nhân của chiếc vương miện là người đẹp Vũ Lâm.

img

 Liên Phương đã có phần thi xuất sắc trong đêm chung kết cuộc thi Hoa hậu Đại sứ Du lịch Thế giới 2017 diễn ra tối 9.12 tại Manila, Philippines. Cô đã giành ngôi vị Á hậu 1 của cuộc thi.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem