Điểm mặt mỹ nhân Việt vướng tai tiếng vì “sa vào lưới tình” của Trường Giang

An An Thứ hai, ngày 19/03/2018 00:02 AM (GMT+7)
Có tới bốn mỹ nhân nổi tiếng showbiz Việt gặp không ít sóng gió và thị phi chỉ vì trót trao tình cảm cho danh hài Trường Giang
Bình luận 0

diem mat my nhan viet vuong tai tieng vi “sa vao luoi tinh” cua truong giang hinh anh 1

Chuyện tình cảm của danh hài Trường Giang vẫn luôn là đề tài thu hút sự quan tâm lớn của dư luận, bởi bất cứ khi nào được nhắc tới là một lần gây ồn ào. Mới đây nhất, cả showbiz được phen bất ngờ khi Hoa khôi Nam Em thừa nhận từng yêu Trường Giang.

diem mat my nhan viet vuong tai tieng vi “sa vao luoi tinh” cua truong giang hinh anh 2

Cụ thể, khi trả lời phỏng vấn một trang tin điện tử, Nam Em tiết lộ từng bị Trường Giang đối xử phũ phàng. 

diem mat my nhan viet vuong tai tieng vi “sa vao luoi tinh” cua truong giang hinh anh 3

"Nếu không phải Nhã Phương thì không thể có người phụ nữ nào làm được như vậy vì cô ấy rất hi sinh và chỉ có Nhã Phương mới chịu đựng được anh Giang. Còn tôi, tương lai còn quá dài, còn bay nhảy nữa nên không thích sự ràng buộc”, Nam Em bày tỏ.

diem mat my nhan viet vuong tai tieng vi “sa vao luoi tinh” cua truong giang hinh anh 4

Sau lời chia sẻ của Nam Em, đông đảo khán giả đã cho rằng những gì cô nói là sự thật và cũng chứng minh Trường Giang là nam danh hài quá đào hoa của showbiz Việt. Tuy nhiên, một điều đáng nói là, khi mỹ nhân nào công khai yêu anh, cũng phải chịu tổn thương.

diem mat my nhan viet vuong tai tieng vi “sa vao luoi tinh” cua truong giang hinh anh 5

Cũng theo Nam Em, cô không thể gọi tên mối quan hệ với “Mười Khó” và chỉ muốn quên anh. Còn riêng Trường Giang, anh tuyệt nhiên im lặng khi bị gán vào mối quan hệ này.

diem mat my nhan viet vuong tai tieng vi “sa vao luoi tinh” cua truong giang hinh anh 6

Đáng nói, Nam Em không phải là cái tên quá xa lạ với khán giả Việt. Cô từng chinh chiến ở nhiều đấu trường sắc đẹp trong nước và năm 2016 vừa qua, Nam Em vinh dự được đại diện quốc gia dự thi "Hoa hậu Trái đất". Nhờ sự chuẩn bị kĩ lưỡng và quá trình nỗ lực không ngừng nghỉ, cô đạt được thành tích Top 8 - vị trí chưa có người đẹp Việt Nam nào chạm tới khi chinh chiến tại sân chơi này. Và đến hiện tại, cô đang lấn sân sang lĩnh vực ca hát.

diem mat my nhan viet vuong tai tieng vi “sa vao luoi tinh” cua truong giang hinh anh 7

Khác với Nam Em, Nhã Phương lại là người đẹp được Trường Giang công khai bày tỏ tình cảm hơn 2 năm nay.

diem mat my nhan viet vuong tai tieng vi “sa vao luoi tinh” cua truong giang hinh anh 8

Sau khi hợp tác chung bộ phim điện ảnh 49 Ngày, Nhã Phương - Trường Giang mau chóng trở thành cặp đôi “phim giả tình thật” đình đám của làng giải trí, được công chúng hết mực “săn đón” và làm tốn nhiều giấy mực báo chí.

diem mat my nhan viet vuong tai tieng vi “sa vao luoi tinh” cua truong giang hinh anh 9

Tuy nhiên, trong khoảng thời gian hơn 2 năm yêu nhau, cặp đôi liên tục vướng nghi án rạn nứt. Nhưng sau mỗi lần vấp phải tin đồn không hay, cả hai lại mau chóng xuất hiện cùng nhau hoặc công khai bày tỏ tình cảm để đập tan nghi án.

diem mat my nhan viet vuong tai tieng vi “sa vao luoi tinh” cua truong giang hinh anh 10

Cho đến tháng 1.2018, cặp đôi khiến cả showbiz “chấn động” khi Trường Giang công khai cầu hôn Nhã Phương tại sân khấu lễ trao giải Mai Vàng, trước sóng truyền hình trực tiếp. Sự kiện này đã vấp phải nhiều ý kiến trái chiều từ khán giả, giới nghệ sĩ và ảnh hưởng không ít tới lễ trao giải uy tín. 

diem mat my nhan viet vuong tai tieng vi “sa vao luoi tinh” cua truong giang hinh anh 11

Sau đó, Nhã Phương đã phải gặp BTC lễ trao giải Mai Vàng để xin lỗi và Trường Giang cũng lên trang cá nhân viết tâm thư xin lỗi khán giả. Trong dịp Tết Nguyên Đán 2018, cặp đôi còn gây chú ý khi tay trong tay tiễn nhau về quê ở sân bay ngay chiều 30 Tết.

diem mat my nhan viet vuong tai tieng vi “sa vao luoi tinh” cua truong giang hinh anh 12

Hiện tại, dù Nhã Phương - Trường Giang vẫn luôn là đề tài thu hút sự quan tâm lớn của công chúng nhưng bù lại, cặp đôi luôn “chăm chỉ” thể hiện tình cảm để khẳng định mối quan hệ bền chặt.

diem mat my nhan viet vuong tai tieng vi “sa vao luoi tinh” cua truong giang hinh anh 13

Bên cạnh đó, người hâm mộ của cả hai cũng mong họ sớm tổ chức đám cưới trong thời gian gần nhất. Mặc dù Nhã Phương đã nhiều lần khẳng định, yêu Trường Giang cô chịu không ít điều tiếng và đau khổ.

diem mat my nhan viet vuong tai tieng vi “sa vao luoi tinh” cua truong giang hinh anh 14

Mỹ nhân thứ ba có tên tuổi nhất định trong làng giải trí - Quế Vân cũng từng gặp không ít thị phi vì yêu Trường Giang.

diem mat my nhan viet vuong tai tieng vi “sa vao luoi tinh” cua truong giang hinh anh 15

Đầu tháng 2.2016, Quế Vân khiến cư dân mạng chấn động khi đăng tải clip tổng hợp hình ảnh thân thiết bên nam diễn viên Taxi em tên gì?. Trên mạng xã hội, những hình ảnh, bình luận tương tác giữa Trường Giang - Quế Vân bỗng chốc được fan “lật lại”.

diem mat my nhan viet vuong tai tieng vi “sa vao luoi tinh” cua truong giang hinh anh 16

Nhiều khán giả còn phát hiện, từ cuối năm 2015, khi Trường Giang đã công khai tình cảm với Nhã Phương, anh vẫn thoải mái “thả thính” Quý Vân như bình thường.

diem mat my nhan viet vuong tai tieng vi “sa vao luoi tinh” cua truong giang hinh anh 17

Sự việc này khiến Quế Vân bị cho là người thứ ba xen vào cuộc tình của Trường Giang - Nhã Phương. Và mất một thời gian dài, chuyện tình tay ba gây ồn ào lớn trên truyền thông.

diem mat my nhan viet vuong tai tieng vi “sa vao luoi tinh” cua truong giang hinh anh 18

Nếu như Trường Giang một mực phủ nhận chuyện tình cảm với Quế Vân thì ngược lại, nữ ca sĩ - người mẫu liên tục tung bằng chứng tố Trường Giang bội bạc. 

diem mat my nhan viet vuong tai tieng vi “sa vao luoi tinh” cua truong giang hinh anh 19

Phải mất một thời gian, ồn ào này mới lắng xuống và Trường Giang cũng thoải mái ở bên cạnh Nhã Phương. Tuy nhiên, mỗi khi có sự việc liên quan, câu chuyện tình tay ba giữa Trường Giang - Nhã Phương - Quế Vân vẫn được khơi lại.

diem mat my nhan viet vuong tai tieng vi “sa vao luoi tinh” cua truong giang hinh anh 20

Bản thân Nhã Phương, khi chia sẻ trong chương trình Lần đầu tôi kể, cô cho biết, quãng thời gian scandal tình cảm tình tay ba tràn lan mặt báo khiến cô vô cùng mệt mỏi. Dù vậy, diễn viên Tuổi thanh xuân không trách móc Quế Vân. “Quế Vân không phải người có lỗi. Lỗi là do tình yêu mà thôi!” - cô nói.

diem mat my nhan viet vuong tai tieng vi “sa vao luoi tinh” cua truong giang hinh anh 21

Cho tới khi thực hiện bộ phim điện ảnh Siêu sao Siêu ngố, Trường Giang lại vấp phải tin đồn hẹn hò với hotgirl Sam. Những hình ảnh tình tứ cùng dòng trạng thái thân thiết trên mức đồng nghiệp mà Sam đăng tải lên trang cá nhân đã khiến nhiều người tin tưởng tin đồn này là thật.

diem mat my nhan viet vuong tai tieng vi “sa vao luoi tinh” cua truong giang hinh anh 22

Tuy nhiên, cả Sam và Trường Giang đều một mực phủ nhận thông tin này, đại diện cả hai cho biết đây chỉ là hình ảnh hậu trường phim và hai diễn viên vẫn là bạn bè đồng nghiệp bình thường.

diem mat my nhan viet vuong tai tieng vi “sa vao luoi tinh” cua truong giang hinh anh 23

Về phần Sam, cô còn khẳng định rất mệt mỏi vì bị fan Nhã Phương công kích trên mạng xã hội. “Tôi từng hợp tác và đăng ảnh với rất nhiều diễn viên, kể cả những người đã có vợ, nhưng không hiểu sao đến lượt anh Trường Giang, tin đồn lại bùng nổ và khiến dư luận phản ứng gay gắt đến thế”, Sam lên tiếng khi bị nghi hẹn hò với Trường Giang.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem