Minh Hằng, Diễm My 9X trầy trật đóng cảnh nóng lúc nửa đêm

Minh Phương (Tổng hợp) Thứ bảy, ngày 28/12/2019 01:37 AM (GMT+7)
Hậu trường đóng cảnh nóng hàng giờ đồng hồ liên tiếp vào đêm khuya khiến nhiều diễn viên kiệt sức.
Bình luận 0

minh hang, diem my 9x tray trat dong canh nong luc nua dem hinh anh 1

Mới đây, Quỳnh Nga chia sẻ hậu trường cảnh quay "ướt nhẹp" lúc 23h với Chí Nhân trong phim "Sinh Tử". Trong ảnh, nữ diễn viên khoác áo choàng khi từ bể bơi đi lên, ngả đầu vào vai đồng nghiệp, cười ngại ngùng. Với điều kiện thời tiết mùa đông ở miền Bắc, đóng cảnh dưới hồ bơi quả là một thử thách với các diễn viên.

minh hang, diem my 9x tray trat dong canh nong luc nua dem hinh anh 2

Trong phim, nàng cá sấu chúa và Chí Nhân có nhiều cảnh nóng táo bạo khi vào vai tình nhân. Nói về cảnh tình tứ với Chí Nhân, Quỳnh Nga cho biết những phân cảnh xuất hiện trên phim đã tiết chế rất nhiều so với lúc tập và lúc quay.

minh hang, diem my 9x tray trat dong canh nong luc nua dem hinh anh 3

Chia sẻ về việc đóng cảnh nhạy cảm với bạn diễn trước ê kíp đông đúc, Quỳnh Nga nói: "Đã quay cảnh nóng thì rõ ràng rất ngại rồi. Chúng tôi phải tập luyện và chuẩn bị cảm xúc để bớt ngại ngùng. Ít nhiều tôi cũng đã kiểm soát được tất cả để cảm thấy bình thường. Quay xong hai anh em nhìn nhau cười. Còn hậu trường cảnh đó thì kinh khủng hơn nhiều trên phim".

minh hang, diem my 9x tray trat dong canh nong luc nua dem hinh anh 4

Trước Quỳnh Nga, diễn viên Băng Di cũng quay cảnh trong bồn tắm vào lúc 3h sáng trong "Gạo nếp gạo tẻ". Người đẹp cho biết, nhìn trên phim rất mượt và nóng bỏng nhưng để thực hiện tốt, Băng Di tiết lộ đã rất vất vả.

minh hang, diem my 9x tray trat dong canh nong luc nua dem hinh anh 5

Thậm chí, cô phải gồng hết các cơ của mình trong nước bong bóng xà phòng để không bị tuột xuống, bởi bồn tắm rất to còn xà phòng thì trơn.

minh hang, diem my 9x tray trat dong canh nong luc nua dem hinh anh 6

Băng Di cho biết, khi quay cảnh trong bồn tắm, cô thậm chí còn bị mẫn cảm và ngứa bởi ngâm mình trong xà phòng quá lâu. Cảnh phim này được quay vào lúc 3h sáng nên cả Băng Di và ê-kíp đều hết sức mệt mỏi.

minh hang, diem my 9x tray trat dong canh nong luc nua dem hinh anh 7

Trong "Bao giờ có yêu nhau", Minh Hằng và Quý Bình phải đóng cảnh nóng được quay từ 20h tối đến 4h sáng. Nữ ca sĩ tiết lộ, cô đã chuẩn bị tâm lý kỹ càng, nhưng khi bước vào cảnh quay vẫn thấy ngượng ngùng, lúng túng nên uống 5 lon bia, thấy vậy Qúy Bình cũng uống theo để bạn diễn yên tâm, cởi mở hơn khi đóng cảnh gần gũi.

minh hang, diem my 9x tray trat dong canh nong luc nua dem hinh anh 8

Cả hai vật vã quay từ 8 giờ tối hôm trước đến 4 giờ sáng hôm sau, đến mức Minh Hằng không nhớ đã hôn Quý Bình bao nhiêu lần, tất cả chỉ để đổi lấy cảnh nóng vài phút trên màn ảnh rộng.

minh hang, diem my 9x tray trat dong canh nong luc nua dem hinh anh 9

Trên màn ảnh, khán giả thấy Minh Hằng gần như khoản thân hoàn toàn nhưng thực tế, cơ thể của cô vẫn hoàn toàn kín đáo, được che chắn rất cẩn thận. Ngoài ra, các động tác của cặp đôi và góc quay của đạo diễn đã giúp cảnh nóng không dung tục nhưng vẫn đạt được sự chân thực, lãng mạn và rất nghệ thuật.

minh hang, diem my 9x tray trat dong canh nong luc nua dem hinh anh 10

Minh hằng cho biết,  để cảnh quay hoàn thành một cách tốt nhất, đích thân Dustin Nguyễn và Bebe Phạm đã diễn cảnh giường chiếu, thị phạm cho Minh Hằng ngay tại nhà riêng của mình. Đó là cách nằm ra sao, tay để thế nào, đầu và cổ tư thế phải làm sao để diễn cảnh ‘yêu’ theo cách nhẹ nhàng nhất mà người xem không thấy bị phản cảm.

minh hang, diem my 9x tray trat dong canh nong luc nua dem hinh anh 11

Lâm Khánh Chi từng trốn chồng đóng cảnh nóng lúc 4h sáng với diễn viên trẻ Mạnh Đồng trong MV ca nhạc "Mẹ tôi là". Nói về cảnh bán khỏa thân, Lâm Khánh Chi nói: "Lúc quay tôi ngại lắm, vì nửa phần trên hoàn toàn không mặc gì cả. Cảnh quay này do đạo diễn muốn thêm vào chứ không phải ý của tôi, nhưng vì thấy nó phù hợp, giúp bộ phim hấp dẫn nên tôi mới đồng ý đóng".

minh hang, diem my 9x tray trat dong canh nong luc nua dem hinh anh 12

Khi thực hiện cảnh quay này, ông xã Lâm Khánh Chi là Trần Phi Hùng không có mặt. “Tôi trốn và giấu anh vụ đóng cảnh nóng, tốt nhất là anh Hùng không nên có mặt. Đến khi phim công bố thì anh mới biết, không biết phản ứng sao mà thấy anh ấy im im khi xem xong”, người đẹp U40 kể.

minh hang, diem my 9x tray trat dong canh nong luc nua dem hinh anh 13

Cảnh nóng hoang dã giữa Diễm My 9X và Phạm Anh Khoa trong "Mỹ nhân kế" được quay từ 18 giờ tối hôm trước đến 4 giờ sáng hôm sau mới xong. "Cảnh này lại diễn ra giữa thiên nhiên, sóng vỗ liên hồi, gió biển rít từng cơn khiến mình rất khó chịu. Bởi thế, tôi và anh Khoa quyết tâm phải đóng cho đạt để qua cảnh này", nữ diễn viên chia sẻ.

minh hang, diem my 9x tray trat dong canh nong luc nua dem hinh anh 14

Do lần đầu đóng cảnh nóng, Diễm My không khỏi lúng túng. Hiểu được tâm lý của nữ diễn viên trẻ, trước khi quay cảnh này một ngày, đạo diễn Nguyễn Quang Dũng đã gọi Diễm My và Phạm Anh Khoa sang phòng để... tập trước.

minh hang, diem my 9x tray trat dong canh nong luc nua dem hinh anh 15

Dù chuẩn bị rất kỹ nhưng khi bước vào thực tế, Diễm My và Phạm Anh Khoa đã mất cả đêm mới có thể hoàn thành những cảnh quay này, nhất là khi đó lại là lần đầu tiên, nữ diễn viên 9X phải khỏa thân trước mặt nhiều người.

minh hang, diem my 9x tray trat dong canh nong luc nua dem hinh anh 16

Angela Phương Trinh diễn cảnh tắm cực ngọt với Rocker Nguyễn trong "Glee" bản Việt.

minh hang, diem my 9x tray trat dong canh nong luc nua dem hinh anh 17

Bối cảnh trên phim đây là ở bể nước nóng nhưng trên thực tế hai diễn viên lại phải “chịu trận” trong bồn nước lạnh và phải quay vào đêm khuya.

minh hang, diem my 9x tray trat dong canh nong luc nua dem hinh anh 18

Hoàng Yến Chibi và diễn viên Quang Tuấn phải mất 2 tiếng đồng hồ mới hoàn thành xong cảnh nóng trong "Thiên linh cái". Nữ ca sĩ cho biết, khi đóng cảnh giường chiếu, ê-kíp đã chuẩn bị phục trang kỹ lưỡng cho diễn viên nhằm tránh những tiếp xúc cơ thể khiến cả hai phải ngượng ngùng. Ngoài ra, để diễn viên được thoải mái hơn khi diễn cảnh nude, đoàn phim đã yêu cầu những người không liên quan ra ngoài, chỉ một số người làm việc được ở lại.

minh hang, diem my 9x tray trat dong canh nong luc nua dem hinh anh 19

Nữ ca sĩ 9X tiết lộ thêm vai Sỏi cô đảm nhận khi thực hiện cảnh nóng là đang ngủ. Do vậy, khi đóng cảnh đóng cô cũng dễ ngủ thậm chí còn ngủ thiếp đi vì quá mệt.

minh hang, diem my 9x tray trat dong canh nong luc nua dem hinh anh 20

Trương Ngọc Ánh từng chia sẻ, với cảnh nóng trong phim "Áo lụa Hà Đông" đóng cùng diễn viên Quốc Khánh, cô và ê kíp phải quay liền 3 đêm liên tiếp trong thời tiết giá lạnh.

minh hang, diem my 9x tray trat dong canh nong luc nua dem hinh anh 21

"Tôi cảm thấy thực sự khổ sở với cảnh này vì nó không hề nóng mà ngược lại rất lạnh. Trời thì rét mà chúng tôi phải quay cảnh đó trong đêm, dưới làn nước giả mưa. Tôi và anh Quốc Khánh phải tập từ cái chân phải cọ vào nhau như thế nào, đùi để ra sao, cái tay làm thế nào. Chúng tôi lạnh cóng cả người nhưng vẫn phải làm cho nhuần nhuyễn với từng góc quay. Đóng xong tôi phải kêu lên với đạo diễn rằng, em ghét cảnh nóng nhất. Cảnh nóng gì mà khiến người ta lạnh lẽo quá", Trương Ngọc Ánh kể.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem