Diễn viên Vũ Ngọc Ánh sinh con gái đầu lòng tại Mỹ

Phan Trai Úc Thứ năm, ngày 14/11/2019 16:35 PM (GMT+7)
Anh Tài xúc động khi chứng kiến những con đau của vợ trong lần đầu làm mẹ.
Bình luận 0

Ngày 12.11, vợ chồng diễn viên Anh Tài – Vũ Ngọc Ánh chào đón con gái đầu lòng tại Mỹ, (tức ngày 13.11 giờ Việt Nam) sau một ca sinh mổ. Em bé nặng 3,5 kg.

Nữ diễn viên đã trải qua 24 giờ vượt cạn với nhiều cơn đau dữ dội. Hiện sức khoẻ hai mẹ con đã ổn định. Con cưng của cặp đôi diễn viên được đặt tên là Jasmine Huỳnh. Ở nhà nhóc tì được gọi bằng cái tên đầy ngọt ngào - Bảo Bối.

img

img

Ông xã túc trực bên cạnh Vũ Ngọc Ánh 

Anh Tài là người đưa vợ vào bệnh viện và túc trực bên cạnh cô. Nam diễn viên xúc động và thương vợ nhiều hơn khi chứng kiến hết mọi cung bậc cảm xúc, các cơn đau của vợ. Được là người đầu tiên bế em bé trên tay, ông bố trẻ cho biết chẳng thể diễn tả được cảm xúc của mình ngay thời điểm đó.

Hiện tại, Vũ Ngọc Ánh và con gái vẫn đang nằm viện để ổn định sức khoẻ. Cả hai sẽ tiếp tục ở Mỹ một thời gian nữa để thiên thần nhí cứng cáp hơn thì gia đình sẽ trở về Việt Nam.

img

Nam diễn viên tràn đầy cảm xúc khi lên chức bố

Tháng 2.2019, diễn viên Vũ Ngọc Ánh tổ chức đám cưới với bạn trai lâu năm - diễn viên Anh Tài. Sau nhiều lần chia tay, cả hai đều nhận ra tình cảm chân thành của đối phương nên đã quyết định về chung sống một nhà.

Vũ Ngọc Ánh và Anh Tài là hai diễn viên truyền hình quen thuộc. Vũ Ngọc Ánh được khán giả nhớ tới qua các vai diễn hiền lành, chịu thương chịu khó trong các phim như Kính vạn hoa, Lao công bí ẩn, Mùi đời... Đặc biệt, mới đây cô gây ấn tượng với vai phản diện trong bộ phim đình đám Gạo Nếp, Gạo Tẻ.

Trong khi đó, Anh Tài thường vào các vai diễn phản diện qua các phim như Quý cô tuổi Dần, Lốc xoáy tình yêu, Những ngọn nến trong đêm 2, Trở về 3... Anh cũng từng hoạt động trong vai trò ca sĩ.

Vừa kết hôn 4 tháng, nữ hoàng nội y đã sinh con cho quý tử vua sòng bài Macau

Trên trang cá nhân, thiếu gia vua sòng bài Macau không giấu nổi niềm hạnh phúc và tự hào khi nhìn vợ và quý tử vừa chào...

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem