Dính tin đồn lộ "clip nóng", MC 'Chúng tôi là chiến sĩ' lên tiếng

Thu Vũ Thứ tư, ngày 31/07/2019 13:35 PM (GMT+7)
MC Hoàng Linh đã phải lên tiếng khi tin đồn ngày một lan rộng, nhiều người còn gắn tên cô vào bài viết về clip nhạy cảm.
Bình luận 0

img

Nhắc tới Hoàng Linh, người ta nghĩ ngay đến vai trò của cô MC trong Chúng tôi là chiến sĩ.

Nữ MC "Chúng tôi là chiến sĩ" Hoàng Linh mới đây đã phải lên tiếng về tin đồn bản thân là nhân vật nữ chính trong một clip nhạy cảm.

Liên hệ với Hoàng Linh, cô cho biết bản thân rất bực bội, khó chịu vì một tai họa "từ trên trời rơi xuống". Bản thân cô cũng không biết về hình ảnh hay clip nóng mà một bộ phận cư dân mạng câu like đã gắn tên cô vào những status đăng tải sai sự thật.

"Văn hóa cộng đồng mạng bây giờ ở một số bộ phận cư dân mạng thực sự đáng thất vọng. Họ thừa thời gian quá, chẳng có việc gì để làm, nhận thức của họ cũng có vấn đề khi viết những điều như vậy. Hình như trong cuộc đời này không ai quan tâm tới họ nên họ phải làm những trò rất vớ vẩn, nhố nhăng để người khác quan tâm, rồi chỉ để lấy vài cái comment. Cuộc sống của họ chắc tẻ nhạt lắm,thừa thời gian để đi làm những việc thiếu giáo dục,thiếu văn hoá." - MC Hoàng Linh bày tỏ.

Hoàng Linh chia sẻ thêm, không chỉ những người dùng nick ảo hay bán hàng câu like, mà cả những người có công việc rất đàng hoàng cũng không thoát khỏi vòng xoáy "rẻ tiền" đó. Điều này khiến nữ MC cảm thấy rất thất vọng.

img

Nữ MC cho biết thường ngày cô luôn là người lạc quan, vui vẻ trong bất kỳ hoàn cảnh nào nhưng lần này tin đồn đã khiến cô thực sự bức xúc

Với nữ MC của chương trình Chúng tôi là chiến sĩ, sự việc lần này không phải không ảnh hưởng tới cuộc sống của cô. Ban đầu, Hoàng Linh định giữ im lặng trên Facebook nhưng vì nhiều bạn bè, người hâm mộ không hiểu chuyện gì xảy ra nên nữ MC không muốn để mọi người phải hoang mang, lo lắng. Cô quyết định đưa ra động thái trên trang cá nhân để khẳng định bản thân có biết sự việc và lên án những hành vi thiếu ý thức, xúc phạm người khác.

img

Nữ MC "Chúng tôi là chiến sĩ" không muốn để bạn bè, người thân, khán giả phải hoang mang vì tin đồn

Hoàng Linh viết trên trang cá nhân: "Nghe giang hồ đồn Linh đang nổi tiếng ở các hội nhóm lắm. Khổ thân các con giời, rảnh quá share mỏi hết cả tay. Đêm qua các em hóng suốt không ngủ được đúng không? Thế mà lại chẳng có clip nào mới đau chứ.

Đến ạ các bạn, đầu để làm gì, chỉ để cho có hả. Rảnh quá thì nghĩ cách kiếm tiền làm giàu, báo hiếu cha mẹ, chăm sóc con cái và đi du lịch khắp nơi đi. Như vậy có phải là có cuộc sống tuyệt vời và ý nghĩa hơn không?

Đây nhé, mất công chờ, Linh tặng luôn nha. Nóng chính chủ có bản quyền luôn".

img

Ngay phía dưới status, Hoàng Linh đăng video chồng chơi với các con.

Khi được hỏi về việc sẽ xử lý như thế nào với những người bịa đặt thông tin Hoàng Linh lộ clip nhạy cảm, nữ MC cho biết, sẽ khó để xử lý hết bởi hệ thống pháp luật kiểm soát mạng xã hội ở Việt Nam vẫn còn lỏng lẻo. Tuy nhiên, Hoàng Linh cho hay cô đang nhờ bên cơ quan an ninh mạng tìm phương án xử lý. "Tất cả các cá nhân, hội nhóm dùng hình ảnh của tôi với mục đích “dơ bẩn” sẽ phải chịu hậu quả xứng đáng với hành động vô văn hoá của họ" - Hoàng Linh tuyên bố.

"Có những hội, nhóm trên Facebook mà khéo cả đời tôi cũng không biết sự tồn tại, lại có tới mấy chục nghìn lượt share một bài viết sai lệch thông tin. Giá như các bạn cũng like, cũng share như thế với những chương trình nhân văn trên VTV để lan truyền những điều tốt đẹp trong xã hội này thì tốt biết mấy" - nữ MC lên tiếng.

img

MC Hoàng Linh thấy thương cho diễn viên Quỳnh Nga khi bị một bộ phận cư dân mạng lăng mạ vì vai diễn phản diện

Hoàng Linh chia sẻ quan điểm về áp lực của người làm nghệ thuật, truyền hình: "Những người làm truyền hình, bản chất công việc của họ là được mọi người biết tới, cả nghệ sĩ nữa cũng là những người rất đáng thương. Tôi xem Về nhà đi con, tôi thấy diễn viên Quỳnh Nga thủ vai Nhã trong phim khiến tôi thấy thương bạn ấy vô cùng. Một bộ phận cư dân mạng ghép ảnh, rồi có những câu lăng mạ, lôi cả chuyện hôn nhân cũ của bạn ấy ra, thật là kinh khủng. Đó là một việc làm nhạo báng nghệ sĩ. Đã không phân biệt được giữa cuộc sống và phim ảnh, lại còn xỉ vả người ta tới mức đó. Tôi chỉ rơi vào một trường hợp nhỏ như thế này thôi cũng đủ thấy những người diễn viên phải chịu áp lực lớn tới mức nào".

img

Hoàng Linh và ông xã Mạnh Hùng

Ở tuổi 34, MC Hoàng Linh có sự nghiệp thành công, được khán giả biết đến qua những chương trình truyền hình hút khán giả như Chúng tôi là chiến sĩ. Hoàng Linh có 2 con trai sinh đôi và đã tái hôn với nhà quay phim Trần Mạnh Hùng.

3 MC của ”Chúng tôi là chiến sĩ” toàn mỹ nhân xinh đẹp

Cả 3 MC của “Chúng tôi là chiến sĩ“ đều khiến khán giả ấn tượng bởi vẻ ngoài xinh đẹp và lối dẫn thân thiện, gần...

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem