DJ nóng bỏng miền Tây tung ảnh sexy, nhắn nhủ Tiến Linh điều đặc biệt trước trận Thái Lan

Phan Trai Úc Thứ ba, ngày 19/11/2019 16:25 PM (GMT+7)
Nữ DJ gợi cảm nhất châu Á dành tình nhiều tình cảm cho tiền đạo Tiến Linh sau "phá lưới" UAE.
Bình luận 0

img

Sau bàn thắng của Tiến Linh trong trận gặp UAE ở vòng loại World Cup 2022, DJ Oxy đã lập tức quay đoạn clip tỏ tình nam tiền đạo ngay trên phố đi bộ Nguyễn Huệ. Cô nhắn nhủ: “Anh Linh ơi em yêu anh”. Video của DJ quê An Giang được lan tỏa rộng rãi trên mạng. Mới đây, Oxy thực hiện bộ ảnh gợi cảm cổ vũ tinh thần đội tuyển Việt Nam gặp Thái Lan vào tối 19.11.

img

Vốn là người đam mê môn thể thao vua nên DJ Oxy cho biết, cô không bỏ qua bất cứ trận đấu nào có đội tuyển Việt Nam tham gia. Trước trận Việt Nam gặp Thái Lan, Oxy dự đoán đội nhà sẽ "phá lưới" đội bạn "ít nhất là 2 quả". "Đội tuyển Việt Nam hiện đã khác xưa. Chúng ta không còn lo sợ trước đối thủ từng nhiều lần cản chân ta như Thái Lan. Tôi tin Việt Nam sẽ chiến thắng", cô bày tỏ.

img

Ngoài ra, DJ Oxy cũng gửi lời nhắn nhủ đến Tiến Linh: "UAE không làm khó được anh thì Thái Lan chắc cũng phải e dè trước anh. Anh Linh ơi cố lên nhé".

img

Thời gian trận đấu Việt Nam - Thái Lan trùng với lịch diễn show của Oxy ở Phú Quốc. Tuy nhiên, nữ DJ sinh năm 1993 cho biết cô sẽ vừa chơi nhạc vừa xem diễn biến trận đấu qua màn hình tivi.

img

Sau làm clip tỏ tình Tiến Linh, DJ Oxy đã gửi lời mời kết bạn Facebook đến nam cầu thủ. 

img

Về việc làm clip tỏ tình Tiến Linh, Oxy bộc bạch: “Đó là cảm xúc chân thật nhất của tôi. Anh Linh cao to khỏe, tôi rất thích, đó là mẫu người yêu lý tưởng”.

img

DJ Oxy tên thật Cù Thị Ngọc, 22 tuổi, quê An Giang. Cô theo nghề này từ năm 16 tuổi. Hiện Oxy là một trong những DJ nổi tiếng nhất tại Việt Nam. Tháng 12/2014, cô đứng vị trí thứ 24 trong top 100 DJ hàng đầu thế giới do trang web Thefdjlist.com công bố. 9X cũng xếp thứ 3/10 nữ DJ gợi cảm nhất châu Á năm 2014. Năm 2016, DJ Oxy nhận giải Á khôi cuộc thi Người đẹp Euro qua ảnh.

DJ nóng bỏng miền Tây công khai tỏ tình Tiến Linh sau ”phá lưới” UAE

“Anh Linh ơi em yêu anh” - DJ Oxy nói trong đoạn clip.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem