Đố ai mặc quần ngắn hơn loại quần 2cm của Hoàng Thùy Linh?

Mi Mi Thứ hai, ngày 03/10/2016 08:20 AM (GMT+7)
Mỗi lần xuất hiện trên sân khấu, Hoàng Thùy Linh đều khiến khán giả "sốc" vì những chiếc quần bó chẽn 2cm mà nhiều người cho rằng không thể ngắn hơn được nữa.
Bình luận 0

img

Tối 1.10, ca sĩ Hoàng Thùy Linh xuất hiện trong một sự kiện khởi động chương trình tại một trung tâm thương mại ở TPHCM. Nữ ca sĩ diện trang phục quần bó chẽn ngắn 2cm kèm chiếc áo khoác trắng khiến người đối diện nhìn vào tổng thể trang phục có cảm giác không quá hở hang.

img

Sự góp mặt của Hoàng Thùy Linh thu hút mọi ánh nhìn ngay từ khi bước ra khỏi "xế hộp" do cô tự sắm và biểu diễn những tiết mục máu lửa cống hiến cho khán giả.

img

Trước đó, không khó bắt gặp giọng ca "Bánh trôi nước" nhảy "xung" trên sân khấu với trang phục không thể ngắn hơn.

img

img

imgimg

img

img

Diện quần ngắn kết hợp với màn nhảy "táo bạo" , Hoàng Thùy Linh khiến nhiều người xuất hiện trong mỗi chương trình của cô "đứng ngồi không yên".

img

img

img

img

img

img

 Nữ ca sĩ luôn biết lựa chọn những bộ trang phục sexy để khoe ngoại hình quyến rũ của mình khiến người mọi xung quang phải ngước nhìn mỗi lần xuất hiện.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem