"Đứng hình" vì Thúy Vi cán mốc 50kg, mặt béo tròn, lấp ló ngực đầy

Mi Mi Thứ ba, ngày 20/03/2018 08:45 AM (GMT+7)
Từ cô nàng có chỉ đạt số cân năng 38kg, Thúy Vi liên tục cập nhật hình ảnh cô tăng từ 7-10kg khiến cộng đồng ngỡ ngàng khó nhận ra.
Bình luận 0

img

Mới đây, trên trang facebook cá nhân, Thúy Vi bất ngờ chia sẻ hình ảnh cô khoe gương mặt bầu bĩnh, mặc đồ gợi cảm khi chỉ số cân nặng cán mốc 50 kg thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng. "Người con gái gần 50kg" - Thúy Vi viết.

img

Ngay sau khi đăng tải, bức ảnh của "hot girl Cà Mau" thu hút hơn 12.000 lượt bày tỏ cảm xúc, chia sẻ từ phía cư dân mạng.

img

"Nay ú lắm rồi! Còn đâu thời 38kg"; "Giữ gìn sức khỏe nhé và hãy vui lên vì cuộc đời này chẳng có gì phải lo nghĩ đâu"; "Thế này nhìn được rồi, nhìn phúc tướng nhưng đừng tăng thêm nữa nha"...là một trong số những lời nhận xét fan gửi gắm đến Thúy Vi.

img

Khó nhận ra Thúy Vi gầy gò ngày ấy so với hình ảnh đầy đặn bây giờ.

img

Người đẹp sinh năm 1998 từng tăng từ 7kg (từ 38 - 45 kg) trước khi đạt mức cân nặng gần 50kg hiện tại.

img

Theo chia sẻ của Thúy Vi, cô tăng cân nhờ bí quyết ăn canh bí đỏ hằng ngày.

img

"Bạn có thể chê bắp tay mình bự, mặt nọng, bụng to nhưng mình yêu cơ thể mình bây giờ. Bí quyết để mình tăng cân đó là ăn canh bí đỏ thịt bằm suốt, có thể ăn hằng ngày luôn” - Thúy Vi cho biết.

img

Trước đó, cô nàng được cộng đồng biết đến vì vướng ồn ào tình cảm liên quan đến thiếu gia Phan Thành - bạn trai một thời của Midu.

img

Một số hình ảnh khác của "hotgirl Cà Mau" sau khi tăng cân:

img

img

img

img

img

img

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem