Được hiến kế thoát ế, S.T Sơn Thạch ngầm xác nhận mối quan hệ với Ninh Dương Lan Ngọc?

Minh Châu Thứ bảy, ngày 14/12/2019 19:37 PM (GMT+7)
Trước bức ảnh hài hước của S.T Sơn Thạch và Ninh Dương Lan Ngọc, dân mạng hào hứng khen ngợi và cho rằng đây là động thái cả hai ngầm công khai mối quan hệ tình cảm.
Bình luận 0

Tối muộn 13/12, S.T Sơn Thạch đăng tải một bức ảnh và bài viết hài hước kể về việc cô em thân thiết Ninh Dương Lan Ngọc hiến kế giúp anh thoát ế trên trang cá nhân. Câu chuyện bắt đầu khi nam ca sĩ yêu cầu bạn bè mình tặng quà nhân dịp sinh nhật.

S.T Sơn Thạch than thở: “Kêu người bạn tặng quà sinh nhật, bạn cởi chiếc giày ra đưa, kêu tặng đó, đem mở lễ hội thử hài đi. Ai mang vừa thì sẽ là người yêu của anh…”. Sau đó, nam ca sĩ tự đặt ra một câu hỏi: “Hay là mình làm theo nha, biết đâu hết ế?”.

img

Trong bức ảnh, Ninh Dương Lan Ngọc tự tay trao chiếc giày cao gót màu ánh bạc cho S.T Sơn Thạch với nụ cười rạng rỡ, hớn hở. Trong khi đó, S.T Sơn Thạch lại nở một nụ cười có vẻ miễn cưỡng. Xem được bức ảnh và đọc được dòng chữ than thở của cựu thành viên nhóm nhạc 365, cư dân mạng không thể nhịn cười.

Trước sự đáng yêu của hai anh em thân thiết S.T Sơn Thạch và Ninh Dương Lan Ngọc, fan hâm mộ của họ thi nhau “đẩy thuyền”: “Giày của Ngọc, chỉ có Ngọc mang vừa mà Ngọc lại đi giày size nhỏ, không ai đi vừa đâu”, “Yêu cặp này quá”, “Sao hai anh chị không yêu nhau luôn đi?”, “Giày của Ngọc thì dĩ nhiên Ngọc đi vừa rồi. Ý của anh là Lan Ngọc là người yêu anh ý đó”, “Ý anh S.T là gì đây? Hiu hiu”, “S.T ngầm khẳng định Lan Ngọc là người yêu anh ư? Giày của Lan Ngọc thì đương nhiên Lan Ngọc đi vừa rồi!”, “Mong hai anh chị thành một cặp quá huhu”…

img

img

S.T Sơn Thạch – Ninh Dương Lan Ngọc có mối quan hệ thân thiết. Cả hai thường xuyên chia sẻ, tâm sự với nhau về công việc và cuộc sống. S.T Sơn Thạch và Ninh Dương Lan Ngọc từng vướng phải tin đồn hẹn hò nhưng nam ca sĩ từng lên tiếng phủ nhận: “Về mối quan hệ mọi người đang đồn đoán, tôi nói luôn, tôi và Ninh Dương Lan Ngọc, Chi Dân luôn là bạn của nhau. Chúng tôi đã nói về vấn đề này nhiều lần rồi. Tôi coi Lan Ngọc hơn mức một người bạn, cô ấy là gia đình nhỏ của tôi. Có nhiều điều tôi không thể nói với ai mà chỉ nói được với Lan Ngọc. Ngược lại Lan Ngọc cũng chỉ nói với tôi. Tôi và Ninh Dương Lan Ngọc đã thề không bao giờ phản bội nhau”.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem